:::     :::

แทนบรูโน่!นกใหญ่เปิดตัว"ราฟาเอล โคเอลโญ่"ดาวยิงแซมบ้าล่าตาข่าย

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการเปิดตัว "ราฟาเอล โคเอลโญ่" ดาวยิงบราซิลเลี่ยนร่วมทัพลุยไทยลีก 2 ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ของ"บรูโน่ คอเรียอา" ที่ติดปัญหาในเรื่องของเอกสารส่วนตัวที่ไม่สามารถขึ้นทะเบียนกับทางไทยลีกได้ทันตามกำหนด

สำหรับ “ราฟาเอล โคเอลโญ่” หรือ “ฮาฟา” แจ้งเกิดกับ ฟิกูเรนเซ่ ทีมดังในลีกบ้านเกิด ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ วาสโก ดา กามา หลังจากนั้นเจ้าตัวก็บินข้ามทวีปในการค้าแข้งให้กับ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมดังในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก และ ชางชุน ย่าไท่

และย้ายมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 รวมถึง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตลอดจน ลำปาง เอฟซี ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว “ราฟาเอล โคเอลโญ่” ก็เคยถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลในชุด U18 โดยมีโอกาสลงสนามไปทั้งหมด 23 นัด ยิงได้ 17 ประตู

ขณะที่”เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานที่ปรึกษาสโมสร กล่าวว่า “สำหรับ ราฟาเอล โคเอลโญ่ จริงๆแล้วเป็นผู้เล่นบราซิลที่อยู่ในลิสต์ของเราในการเลือกเข้ามาในปีนี้อยู่แล้ว เมื่อเราเจอปัญหาในเรื่องของบรูโน่ที่ไม่สามารถจะหลีกเลี่ยงได้ เราจึงหันมาเจรจากับราฟาเอล โคเอลโญ่ อีกครั้ง ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีความกระหายที่อยากจะกลับมาเล่นที่เมืองไทยอีกครั้งนึง”

“ด้วยฟอร์มของโคเอลโญ่ที่ผ่านมานั้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียงราย และ ลำปาง ก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีและเป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้เฉียบคม เราเองก็หวังว่าโคเอลโญ่จะเป็นตัวแทนของบรูโน่ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ด้วยว่าสภาพร่างกายของเขาในตอนนี้ก็อาจจะยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็คงต้องให้เวลาโคเอลโญ่ในการเรียกความฟิต 2-3 สัปดาห์ ก็อยากให้แฟนบอลทุกท่านเข้าใจและให้เวลาตรงนี้กับโคเอลโญ่ ผมเองเชื่อว่าหากโคเอลโญ่ฟิตกลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยทีมของเราได้อย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด