:::     :::

"อิชิอิ"รับตกใจเขี้ยวสมุทรจูนเร็วเกินคาด

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชสมุทรปราการซิตี้ ยอมรับเสียดาย ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือ "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด" และ เก็บ 3 แต้มแรกได้ในการประเดิมศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 แต่ยกย่องนักเตะทุกคนทำได้ดี และยังขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอล"เขี้ยวสมุทร" กันแน่นสนาม

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ กล่าวหลังเกมเปิดบ้านเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1  ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ว่า เกมนี้ทุกคนทำได้ดีใน 90 นาที แต่น่าเสียดายไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ครึ่งแรกยอมรับว่าเชียงรายทำได้ดีกว่า แต่ในครึ่งหลังทีมของเรากลับมาครองเกมได้มากกว่า และยังรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะนัดนี้ได้ 
“ตัวเองเข้ามาทำทีมได้เพียงแค่ 2 เดือน ตอนนี้ทีมเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ความเป็นทีมการพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเกมนี้เป็นเกมแรกที่ลูกทีมได้ลงเล่นครบ 90 นาทีแบบเต็มๆในสนามแข่งขันจริงครั้งแรก ก็รู้สึกตกใจว่าลูกทีมทำได้ดีเกินที่คิดไว้ และดีใจที่ลูกทีมทำได้ดีขนาดนี้”
อิชิอิ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าการรวมใจให้นักเตะเป็นทีมหนึ่งเดียวกัน ถือเป็นปัจจัยสำคัญ ส่วนความแตกต่างของฟุตบอลไทย กับ เจลีก จะมีความแตกต่างจากรับเป็นรุก จากรุกเป็นรับอาจจะไม่เท่ากับเจลีก แต่นักเตะก็พยายามฟัง และเล่นตามแท็คติกที่สั่งแค่ดีก็ดีใจแล้ว”
" ขอขอบคุณแฟนบอล”เขี้ยวสมุทร”ที่มาให้กำลังใจทีมเป็นจำนวนมากในเกมนี้ และอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆแบบนี้ในเกมต่อๆไป พร้อมกับขอขอบคุณแฟนบอลชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม และยังเชิญชวนแฟนบอลชาวญี่ปุ่น ที่ทำงานในเมืองไทย มาให้กำลังใจเขา และทีมสมุทรปราการซิตี้ อีกด้วย" กุนซือเขี้ยวสมุทร กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด