:::     :::

ค้างคาวเร่งต่อสัญญาเฟร์รานกันท่าทีมใหญ่

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย กำลังเร่งดำเนินการขยายสัญญาของ เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล

อัลเบิร์ต เซลาเดส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย แสดงความหวังว่าสโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เฟร์ราน ตอร์เรส ในเร็ววันนี้เพื่อกันท่าทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังสนใจแข้งดาวรุ่งของทีมค้างคาว ตามรายงานข่าวจาก'ซูเปร์เดปอร์เต้'สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 19 ปีของ'โลส เช'เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังสเปน แต่สัญญาที่นักเตะเคยเซ็นไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปี 2018 กำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิภุนายนนี้ ดังนั้น บาเลนเซีย จึงต้องเร่งดำเนินการเพื่อขยายสัญญากับนักเตะที่กำลังถูกจับตามองจากทีมชุดขาวและทัพหงส์แดง 

'ผมหวังว่า เฟร์ราน จะอยู่ที่สโมสรเราไปอีกนาน' เซลาเดส เปิดเผย 'เขาเป็นผู้เล่นที่เติบโตมาจากสโมสรเราและเขารู้สึกถึงสิ่งนั้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผมหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เฟร์ราน ในเร็ววันนี้'

เฟร์ราน ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของบาเลนเซียช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 เขาลงเล่นทุกรายการรวมกัน 79 เกมทั้งในยุคของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้มาจนถึงยุค อัลเบิร์ต เซลาเดส นายใหญ่ทีมค้างคาวคนปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด