:::     :::

กาซียาสคอนเฟิร์มลงสมัครเลือกตั้งชิงปธ.สหพันธ์ฯ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ยืนยันการลงสมัครเลือกตั้งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนปี 2020

กาซียาส ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะลงเฝ้าเสากับต้นสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังเกิดเหตุการณ์หัวใจวายที่สนามซ้อม ทั้งนี้จะตัดสินใจอนาคตตามความเห็นของแพทย์เป็นหลัก

ล่าสุด อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ในวัย 38 ปี โพสต์ทวิตเตอร์ยืนยันการลงสมัครเลือกตั้งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในปีนี้แน่นอนแล้ว
"ใช่ ผมจะลงชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เมื่อมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น เราจะทำให้สหพันธ์ของเราก้าวสู่จุดสูงสุดร่วมกับฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ฟุตบอลสเปน"
"ผมแจ้งกับประธานสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ต้นสังกัดของผมแล้วถึงการตัดสินใจครั้งนี้ และผมต้องการแสดงความขอบคุณอย่างถึงที่สุด เรากำลังจะเข้าสู่กระบวนการด้วยความเคารพสูงสุด"
"ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมากกว่า 23,000 คนกำลังรอเราอยู่ ในการเลือกตั้งที่ยุติธรรมและโปร่งใส ขณะที่สมาชิก 139 คนก็จะทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ ขอขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนและทุกๆ ความปรารถนาดี"
ทั้งนี้ อาส สื่อสเปน รายงานว่า กาซียาส ได้เข้าพบ อีเรเน่ โลซาโน่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาคนใหม่ และยืนยันความตั้งใจในการลงสมัครเลือกตั้งไปแล้ว ขณะที่การเลือกตั้งสหพันธ์ฯ คนใหม่ยังไม่มีการยืนยันวันและเวลาที่แน่ชัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด