:::     :::

กอร์ดอนฟันธง'ริเวอร์ส'เซ็นโคลท์ส

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส (ซ้าย) เคยทำงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นาน 3 ปีจึงมีโอกาสที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเลือกเซ็นสัญญากับทีมอินดี้ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่เล่นกับ ฟิลิป ริเวอร์ส นาน 5 ซีซั่นเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทันทีที่เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเขาจะไป โคลท์ส' กอร์ดอน เผย 'ผมไม่รู้ นั่นเป็นแค่ความคิดของผม'

ความเชื่อของ กอร์ดอน มีเหตุผลรองรับเนื่องจาก นิค ซิเรียนนี่ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของโคลท์สเคยทำงานกับ ริเวอร์ส ฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2014-15 ก่อนขยับมารับบทโค้ชปีกนอกในช่วงปี 2016-17 จนกระทั่งย้ายมารับงานโค้ชทีมบุก'อินดี้'ตั้งแต่ปี 2018 และความสัมพันธ์ช่วง 5 ปีระหว่าง ซิเรียนนี่ กับ ริเวอร์ส จึงน่าจะเป็นเรื่องง่ายในการปรับตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีที่เล่นอยู่กับแฟรนไชส์เดียวมายาวนาน 16 ซีซั่น 


'เขามี (การติดต่อกัน)' กอร์ดอน เผย 'นิค...เขามาจากที่นี่, เรามีเขาและเขาเป็นโค้ชทีมบุกที่นั่น พวกเขาใช้เพลย์บุ้คเล่มเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่าย เขาจะเข้ามาและเขาจะบอกคนอื่นรู้ว่าต้องทำอะไร เขารู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 

รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่า แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชโคลท์สยังมีความสัมพันธ์กับ ริเวอร์ส เช่นเดียวกันจากการเคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ชาร์จเจอร์ส ปี 2013 ก่อนขยับขึ้นมาคุมทีมบุกในช่วงปี 2014-15 การทำงาน 3 ปีภายใต้ ไรช์ มีส่วนทำให้ควอร์เตอร์แบ็กพ่อลูกดกเล่นฟุตบอลดีที่สุดช่วงหนึ่งในอาชีพของเขา ดังนั้นการย้ายมาเซ็นสัญญากับ โคลท์ส ที่มีหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกที่มีความคุ้นเคยกันดีจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ ริเวอร์ส


โคลท์ส ยังมี จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังอยู่ภายใต้สัญญาปี 2020 แต่มันมีความเป็นไปได้ว่าทีม'อินดี้'อาจมองว่า ริเวอร์ส สามารถช่วยอัพเกรดควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องที่เผชิญกับสถานการณ์ย่ำแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้น ริเวอร์ส จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมถ้า โคลท์ส ต้องการสร้างแรงกระตุ้นในการแข่งขันสำหรับ บริสเซ็ตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด