:::     :::

'โธมัส'ปีกในดาวรุ่งพร้อมรับบทบาทแทนโอลเซ่น

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน โธมัส ปีกในประสบการณ์ 2 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน เกร็ก โอลเซ่น อดีตปีกในรุ่นพี่ที่เพิ่งแยกทางกับทีมเสือดำ

เอียน โธมัส ปีกในดาวรุ่งวัย 23 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตั้งความหวังว่าจะก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน เกร็ก โอลเซ่น อดีตปีกในตัวดังที่แยกทางกับทีมเสือดำเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ 

โธมัส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 คาดว่าและเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับซีซั่น 2020 เพื่อก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน โอลเซ่น ปีกในประสบการณ์ที่เพิ่งแยกทางกับ แพนเธอร์ส ช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ปีกในวัย 23 ปียังต้องแย่งตำแหน่งกับ คริส แมนเฮิร์ตซ์ อีกหนึ่งปีกในประสบการณ์ด้วยเช่นกัน 


'ผมคิดว่าช่วง 2 ปีแรกของผมมีผลงานเป็นรูปธรรม ผมไม่ใช่คนที่ชอบมองไปที่อนาคต แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' โธมัส เปิดเผยกับ โจเซฟ เพอร์สัน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'หวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่นเป็นสิ่งดีและนั่นจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของผม แต่ผมชอบที่จะอยู่ในตอนนี้'

โธมัส ยังกล่าวถึงปีกในรุ่นพี่ที่แยกทางกับ แพนเธอร์ส ในช่วงเดือนที่ผ่านมาว่า 'ผมรู้สึกไม่สบายใจจริงๆ มันเป็นความประหลาดใจอย่างแน่นอนสำหรับผม ผมไม่รู้ว่าจะคิดอย่างไร ผมคิดเสมอว่า แพนเธอร์ส รัก เกร็ก (โอลเซ่น) และคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่ตลอดไปจริงๆ'


ปีกในวัย 23 ปี ออกสตาร์ท 6 เกมในซีซั่นรุคกี้หลัง โอลเซ่น บาดเจ็บเท้าตั้งแต่สัปดาห์แรก ตลอดอาชีพเขาสตาร์ท 9 เกม (3 เกมในซีซั่น 2019) รับบอล 26 ครั้ง ระยะ 300 หลา ก่อน โธมัส จะกล่าวถึง แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สคนใหม่ กับ โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมเสือดำเพิ่มเติมว่า

'ผมได้ยินมาว่าพวกเขาต่างเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาเป็นโค้ชที่คุณอยากจะเล่นด้วยในอาชีพของคุณ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอมัน ผมกำลังรอคอยทุกอย่างที่กำลังจะมาถึง ด้วยความสัตย์จริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด