:::     :::

ช้างศึกU-23กร้าวขอตบเหงียนซิวอันดับสาม

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช ชี้เกมนี้เราจะใช้ผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด แล้วจะพยายามเอาชนะ เวียดนาม ให้ได้

วันที่ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ชั้น 2 ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23
โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สำหรับเกมกับเวียดนาม เราไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพราะพักแค่วันเดียว เกมนี้เราจะใช้ผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด แล้วจะพยายามชนะให้ได้" 
"ตอนนี้เรามีข้อมูลคร่าวๆของทีม ซึ่งเราก็ไม่ปิดโอกาส เพราะเหลืออีกหนึ่งเกมเพื่อดูข้อมูลทั้งหมด เรายังมีเวลาอีกสิบวันในการเก็บตัวก่อนไปชิงแชมป์เอเชียที่จีน ทุกคนยังมีโอกาสโชว์ศักยภาพ ทั้งสองเกมที่ผ่านมาผมคิดว่าเราทำได้ดี เราให้นักเตะทุกคนได้ลงสนามทั้งสองเกม"
"เกมกับเกาหลีเหนือ เรามีโอกาสมากกว่าชัดเจน เราทำไม่ได้ แต่เกาหลีเหนือ เขามีน้อยแต่เขาทำได้ การเปลี่ยนผู้เล่นผมคิดว่าไม่ได้ผลกระทบต่อผลการแข่งขันที่ออกมา"
ด้าน ศฤงคาร พรมสุภะ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาจากเกมกับญี่ปุ่นที่ได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เราทำได้ดี แต่มันผ่านไปแล้ว แต่ในเกมกับเวียดนาม เราจะทำให้เต็มที่ และโชว์ศักยภาพของทีมและตัวผมออกมาให้เต็มที่"
การแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U-23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U-23 จะมีขึ้นที่ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด