:::     :::

ซีมัวร์รับบทปลุกความมั่นใจวิลเลียมส์

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นที่ผ่านมาจนต้องขอคำปรึกษาจาก ริชาร์ด ซีมัวร์ เพื่อปลุกเร้าความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

ริชาร์ด ซีมัวร์ อดีตดีเฟนซีฟไลน์แมนของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส รับบทที่ปรึกษาของ เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ เพื่อช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซีมัวร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2001 เคยเล่นกับ เพเทรียตส์ ช่วงปี 2001-2008 ก่อนมาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2009-2012 รับบทที่ปรึกษาของ วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ซึ่งทำผลงานโดดเด่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในการเล่นอาชีพช่วง 4 ปีแรก แต่ทำผลงานไม่ดีนักในการเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้


'ผมเคยทำงานกับหลายคนในอดีต ไม่ได้ทำงานในสนามมากนัก แต่เป็นแค่เรื่องของจิตใจและความคิด' ซีมัวร์ วัย 40 ปี กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 'นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจผม ใครๆก็สามารถทำได้ดีถ้าพวกเขามีความสามารถพอสมควร แต่สิ่งที่ผมพยายามจะให้คือความคิดของสิ่งที่จะยอดเยี่ยมและจะยอดเยี่ยมต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาความคิดในช่วงอาชีพของคุณ ผมจะบอกว่า เลนเนิร์ด มีของครบทุกอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

'ผมเคารพการทำงานหนักของพวกที่เข้ามาในรอบ 4, 5, 6 หรือรอบ 7 แต่มันแตกต่างกันเมื่อคุณเป็นคนที่ต้องแสดงบทบาทที่ระดับนั้น โดยทั่วไปแล้วมีเป้าหมายอยู่ด้านหลังตลอดเวลาและดำเนินชีวิตตามนั้นและเกินความคาดหมายหลายอย่าง'


'ผมบอกเขาแล้ว มันเกี่ยวกับการแข่งขันและการอยู่กับคนที่มีความคิดเดียวกันในสภาพแวดล้อมแบบนั้นตลอดเวลา มันช่วยในแง่ของสิ่งที่คุณพยายามจะทำให้สำเร็จ'

วิลเลียมส์ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เจ็ตส์ ก่อนถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2020 และดราฟท์รอบ 5 ปี 2021 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามเงื่อนไขจาก ไจแอนท์ส ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและทีมยักษ์น้ำเงินหวังจะดึงดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด