:::     :::

แลมพ์สเผยก็องเต้เจ็บที่เดิม-ข่าวซิตี้ทำสมาธิหลุด

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
1,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี อัพเดทอาการเจ็บของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวหลักว่าคือจุดเดิมบริเวณโคนขาหนีบจนอาจชวด 2 นัดสำคัญจากนี้ ขณะที่ข่าวขับ แมนฯ ซิตี้ ออกจากเวทีชิงแชมป์ยุโรปสองซีซั่น ทำให้การแย่งตั๋วชปล.ยากกว่าเดิม

ก็องเต้ เล่นตัวจริงในเกมเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 วานนี้ แต่อยู่ได้แค่ 12 นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนออกให้ เมสัน เมาท์ กองกลางดาวรุ่งลงสนามเล่นแทน

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 41 ปี พูดถึงอาการของแข้งเฟร้นช์แมนว่า "มันคืออาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ เราจะทำการประเมินความเสียหาย, สแกนละเอียดอีกครั้ง แต่มันดูไม่ดีเลย" 

"ถามว่าคือจุดเดิมหรือเปล่ายังไม่แน่ใจ ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ทราบเพียงคือขาข้างเดียวกับที่เคยเจ็บ อาการใกล้เคียง" 

ทั้งนี้สถานการณ์แย่งอันดับ 4 - อันดับ 5 ที่มีลุ้น ไม่ต่ำกว่าห้าทีมหลังทุกฝ่ายทราบว่า แมนฯ ซิตี้ ที่ละเมิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ จนถูก ยูฟ่า แบนสองซีซั่น จนโควตา ชปล.ล่นลงมานั้นส่งผลให้การขับเคี่ยวแย่งตั๋วยากกว่าเดิมในความเห็น แลมพาร์ด 

แลมพาร์ด ไม่ปลื้มลูกน้องคิดว่าจบที่ 5 ก็โอเค

"มันก็ทำให้แบบนั้นได้ เมื่อยังไม่มีบทสรุปเกียวกับผลการอุทธรณ์โทษ แต่ทั้งนี้คงไม่ใช่ธุระใดของเราต้องไปเอี่ยว ที่เราสามารถทำ สามารถพูดคือต้องรักษาอันดับ 4 ไว้ในมือ ไม่ก็มองขึ้นไปสูงขึ้น หรือเพิ่มช่องว่างจากทีมตาม"  

"เรายังมองแบบนัด-ต่อ-นัด ยอมรับเวลานี้ช่องว่างกระชั้นมากแล้วกับทีมตามหลัง แต่ก็เชื่อว่าก่อนเปิดซีซั่นคงไม่มีใครเชื่อว่า เชลซี จะดีพอมาเป็นท็อป 4 ตาราง เมื่อขับเคี่ยวมาถึงตอนนี้" 

"ต้องเริ่มนับหนึ่งการต่อสู้สักที อย่าให้เคส แมนฯ ซิตี้ ส่งผลให้ถอนคันเร่งคิดว่าจบที่ 5 ก็ยังได้" 

สองนัดต่อไปของ เชลซี ก็ยังยากเพราะเจอ สเปอร์ส คู่แขงแย่งตั๋ว ชปล.เกมลีก และเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม พบ บาเยิร์น มิวนิค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด