:::     :::

"บอสโควิช"ขอพิสูจน์ตัวเองตอบแทนฉลามชล

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โบเล่" ดราแกน บอสโควิช แนวรุกมากประสบการณ์ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายของตัวเอง ตลอดซีซั่น 2020 ว่า จะขอตอบแทนความไว้วางใจ ของ ทัพ "ฉลามชล" ด้วยผลงานในสนาม

ดาวเตะชาวมอนเตเนโกร ผู้เคยเป็น อดีตดาวซัลโว ไทยลีก 2017 ด้วยผลงาน 38 ประตู ในซีซั่นดังกล่าว ประเดิมเกมแรก ในสีเสื้อ น้ำเงิน-ฟ้า ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงสนามเป็น 11 คนแรก พร้อมทำ 1 ประตู ให้ “ฉลามชล” เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ 2-0

“เกมแรก โดยเฉพาะการเจอกับ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ (ระยอง เอฟซี) เป็นอะไรที่ยากเสมอ ทั้ง 2 ทีมอยากชนะ และ ผู้เล่นทุกคนในสนามก็มีความมุ่งมั่น ช่วงต้นเกมเราค่อนข้างกดดันพอสมควร เมื่อเจอเกมรุก ของ คู่แข่ง บุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง  แต่เราก็พยายามช่วยกันเล่นตามแท็คติก และ กลับมาได้ในครึ่งหลัง”

“ผมดีใจที่ยิงประตูแรก ของตัวเอง ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆทั้งตัวผมเอง และ ทีม ชลบุรี เอฟซี ซึ่งต้องชื่นชม “อ๊อฟ” (นพนนท์ คชพลายุกต์) ที่เปิดบอลลูกนั้น ได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ยากมากๆสำหรับผม ผมพยายามสู้เต็มที่ และ หวังที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในไทยลีก ให้ได้อีกครั้ง และ เมื่อ ชลบุรี เอฟซี โค้ช, ผู้จัดการทีม และ เพื่อนร่วมทีม เชื่อมั่นในตัวผม ผมก็จะตอบแทน ความไว้วางใจ เหล่านั้น ด้วยผลงานในสนาม”

“แม้ว่าวันนี้ จะเริ่มต้นได้ดีแล้ว แต่ผมยังต้องการที่จะทำหนักต่อไป เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดเหมือนที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ ดราแกน บอสโควิช และ เพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” มีคิวยกทัพ เดินทางไปลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ (22 ก.พ. เวลา 19.00 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด