:::     :::

'คาร์ร่า'ติงไม่ขับซิตี้พ้นชปล.ทำรายการมัวหมอง

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นเรื่องการแบน แมนฯ ซิตี้ ออกจากการแข่งขันชิงแชมปืสโมสรยุโรป 2 ซีซั่นข้างหน้าถือว่ายังน้อยไป ทางที่ดีควรขับเลยตั้งฤดูกาลนี้เพื่อไม่ให้เวที ชปล.ถูกกังขากรณีเรือใบสีฟ้ายังผ่านเข้ารอบไปเรื่อยๆ

ซิตี้ ละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ สถานหนัก ถูกห้ามแข่งรายการใต้ความดูแลของ ยูฟ่า ฤดูกาล 2020-21 และ 2021-22 พร้อมโทษปรับ 25 ล้านปอนด์ โดยสโมสรดำเนินขั้นตอนขออุทธรณ์ไปยังศาลอนุญาโตตุลาการ แห่งกีฬา (ซีเอเอส) 

ทั้งนี้ 'คาร์ร่า' มองว่าคนโกงไม่ควรมีที่ยืน ดังนั้นน่าจะไล่ให้พ้น แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่บัดนี้ แต่ ยูฟ่า กลับใจดีอนุญาต ซิตี้ โรมรันต่อไป ซึ่งกูรูวัย 42 ปีเห็นแย้ง 

"มันทำให้รายการ ชปล. ฤดูกาล 2019-20 โดนเยาะเย้ย - แล้วก็จะเป็น ยูฟ่า เองที่สิ้นหวังหาก แมนฯ ซิตี้ เกิดโค่น เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมได้" คาร์ร่า เปิดปาก 

คาร์ราเกอร์ ติง ยูฟ่า ไม่เล่นบทโหด

"คำถามแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องตอบในรอบหน้าคือ มันเป็นชัยชนะปลอมๆหรือเปล่า? เป็นการเข้ารอบที่คู่ควรหรือ? ... หรือหากพวกเขาไปได้แชมป์ในบั้นปลายมันก็มีมลทินอยู่ดี เรื่องอื้อฉาวใหญ่แบบนี้สโมสรไหนก็ทำได้งั้นหรือ" 

"แล้วเราควรจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดี? - ยูฟ่า ขับพ้นเวที ชปล.เลยไหม หรือรอดูท่าทีคำตัดสินของ 'ซีเอเอส' ไปก่อนทั้งที่อาทิตย์หน้า เตะรอบ 16 ทีมเลกแรกแล้ว" 

แมนฯ ซิตี้ จะมีเวลา 10 วันสำหรับการยื่นอุทธรณ์โทษแบนจาก ยูฟ่า ไปยังศาลอนุญาโตตุลาการ แห่งกีฬา ไม่นับการพิจารณาไต่สวน มองแล้วกว่าจะได้บทสรุปคงก่อน ชปล.รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด