:::     :::

ไก่จ๊าก!'ซน'แขนหักผ่าตัดพักยาวอีกราย

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะขาด ซน ฮึง-มิน กองหน้าเกาหลีใต้ที่กำลังเข้าฟอร์มเก่ง นานถึง 10 เกม หลังจากกระดูกแขนแตกในเกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2

เกมที่ วิลล่า พาร์ค ซน ฮึง-มิน อยู่ในสนามตลอดทั้งเกม และซัลโวสองประตู หนึ่งในนั้นคือประตูชัย 3-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย พา สเปอร์ส บุกคว้าสามคะแนนได้แบบลุ้นระทึก

อย่างไรก็ตาม กองหน้าเกาหลีใต้ ออกอาการไม่ดีตั้งแต่นาทีแรกที่ปะทะหนักกับ เอซรี่ คอนซ่า กองหลัง แอสตัน วิลล่า แต่หลังจากปฐมพยาบาลก็สามารถกัดฟันเล่นต่อได้จนจบเกม
แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า "ซน ฮึง-มิน จะเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์นี้ หลังจากพบว่ามีกระดูกแตกที่แขนขวา ซึ่งศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้บาดเจ็บระหว่างเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ ภายหลังผ่าตัด ทีมแพทย์ของเราจะพิจารณาทางเลือกในการฟื้นฟูร่างกายของ ซน และคาดว่าจะต้องพักหลายสัปดาห์"
ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ คาดการณ์ว่า ซน จะต้องพักราวๆ 6-8 สัปดาห์ ถือเป็นข่าวร้ายของ สเปอร์ส ที่จะไม่มีศูนย์หน้าเกาหลีใต้ไปจนถึงกลางเดือนเมษายน เพราะก่อนหน้านี้ ไก่เดือยทอง ต้องเสีย แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์หนึ่งที่บาดเจ็บพักยาวไปก่อนแล้ว และน่าจะกลับมาในเดือนพฤษภาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด