:::     :::

อูปาเมกาโน่เปรยตัดสินอนาคตตอนจบซีซั่น

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปรยว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่หรือย้ายหลังจบฤดูกาลนี้

อูปาเมกาโน่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีไปเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูก แอร์เบ ไลป์ซิก ตอบปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ค่าฉีกสัญญาของ อูปาเมกาโน่ จะลดลงเหลือ 60 ล้านยูโรเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ตามสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2021 และต้นสังกัดในบุนเดสลีกายังไม่สามารถต่อสัญญากับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีได้
"มีหลายสโมสรที่ต้องการตัวผม ผมจะหารือกับเอเยนต์และพูดคุยกับครอบครัวของผมตอนจบฤดูกาลนี้ว่าจะเอายังไงดี และเราจะตัดสินใจทางเลือกที่เหมาะสม" อูปาเมกาโน่ กล่าว
ทั้งนี้ นอกจาก เดอะ กันเนอร์ส แล้ว ยังมี บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า ที่จับตามอง และพร้อมทาบทามหลังจบฤดูกาลนี้่เช่นกัน โดยคาดว่าจะมีแมวมองของหลายสโมสรอยู่ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อดูฟอร์มนักเตะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก บุกมาเยือนคืนวันพุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด