:::     :::

สื่อเผยเจ้าของทีมแพนเธอร์สไม่ปิดโอกาสเทรดนิวตัน

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อาจเปิดเจรจาเทรด แคม นิวตัน ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่ปิดกั้นโอกาสเทรด แคม นิวตัน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยเรื่องสุขภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเป็นสำคัญ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นิวตัน บาดเจ็บเท้าตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 และพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นที่ผ่านมาจนมีเครื่องหมายคำถามว่า แพนเธอร์ส จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ซึ่งน่าจะทราบคำตอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังทีมเสือดำเชื่อว่านิวตันจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายกลับมาร่วมกิจกรรมในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ถ้าหากเขากลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องหลังมีปัญหาบาดเจ็บนานหลายปีอาจมีการเปิดเจรจาเทรดอดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2011


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพนเธอร์ส จะปรับโครงสร้างทีมใหม่ภายใต้การทำงานของหัวหน้าโค้ชรุคกี้ แม็ตต์ รูล ดังนั้นการเทรด นิวตัน ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายน่าจะเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับทีมเสือดำ ซึ่งมีโอกาสทำธุรกิจกับทีมที่้กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็กอย่าง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด