:::     :::

บรีส์ยืนยันจะกลับเซนต์สซีซั่น2020

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปียืนยันผ่านอินสตาแกรมว่าเขาจะกลับมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่น 2020

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปียืนยันผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะกลับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 20 ของเขาในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บรีส์ เคยเปิดเผยไม่กี่วันก่อนศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตจะต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของเขา ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะแสดงความชัดเจนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการโพสต์รูปวิวลงอินสตาแกรมพร้อมคำบรรยายว่า'ผมมองไปข้างหน้ากับการเดินทาง สำหรับรางวัลในตอนท้ายจะคุ้มค่า รักคุณ#WhoDatNation มาเริ่มต้นวิ่งกันอีกครั้ง'


ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์บาดเจ็บเอ็นนิ้วหัวแม่มือขวาฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 8 จากการลงเล่น 11 เกมซีซั่นที่ผ่านมา บรีส์ ขว้างคอมพลีต 74 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,571 หลา, ทำ 25 ทัชดาวน์และเสียเพียง 2 อินเตอร์เซปน์ 

การตัดสินใจกลับมาลงเล่นซีซั่น 2020 ของ บรีส์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เซนต์ส ของหัวหน้าโค้ช ฌอน เพย์ตัน หลัง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ กับ ทายซั่ม ฮิลล์ สองควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แต่คาดว่า ฮิลล์ น่าจะกลับมาเซ็นสัญญากับทีมนักบุญอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด