:::     :::

กูรูเสียดายแทนผีเมินเพชฌฆาตฮาแลนด์

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ 2 คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ร่วมสดุดี เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเกิดมาเพื่อพังตาข่ายจริงๆคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งบ่นเสียดายแทน แมนฯ ยูไนเต็ด มองข้ามไม่ซื้อตลาดที่ผ่านมา

ฮาแลนด์ เพิ่งกดเบิ้ลในเกม ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก วานนี้ซึ่งเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ทำให้ยอดรวมรายการนี้ครบ 10 สกอร์ไปแล้ว นับเป็นผู้เล่นอายุไม่ถึง 20 ปี คนแรกที่สามารถทำได้ภายในฤดูกาลเดียว 

เป็นเหตุให้ 2 กูรูอดทึ่งศักยภาพไม่ได้ แถมสนนราคาตอน 'เสือเหลือง' ซื้อจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก็แค่ 17 ล้านปอนด์ 

"หมอนั่นดูเป็นกองหน้าในอุดมคติ ทั้งหน่วยก้าน หรือวิธีการเล่นงานกองหลังคู่แข่งด้วยความแข็งแกร่งในตัวเอง ยิงบอลก็เท้าหนัก (ประตู 2-1) ไม่เปิดโอกาสให้ผู้รักษาประตูป้องกันเลย" จีนาส เริ่มก่อน 

3 แนวรุก ดอร์ทมุนด์ ต่างเกิดที่อังกฤษ

"เขายังสามารถพังตาข่ายในทุกรูปแบบ เรียกว่าพกเคล็ดลับการยิงติดตัวในแบบที่สอนกันไม่ได้ แถมในกระเป๋ากางเกงก็เหลือทีเด็ดอีกเพียบ" 

ตามด้วย ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นเสียดายแทนทีมเก่า "ฮาแลนด์ ตื่นตัวตลอด อยู่ถูกที่ถูกทางเสมอ อายุเพิ่ง 19 ปี แต่ก้าวมาเป็นมือสังหารสุดคมไปแล้ว เจ้าหนุ่มจะก้าวสู่ดาวยิงที่ดีสุดโลกในไม่ช้า"

"เสียดายแทน ยูไนเต็ด เหมือนกันที่มองข้ามไป แต่ก็คิดว่ามันมีปัจจัยอื่นซึ่งต้องพิจารณาประกอบด้วย" 

อนึ่ง 3 แนวรุกดาวรุ่งของ ดอร์ทมุนด์ อย่าง ฮาแลนด์ (เกิดที่ ลีดส์), เจดอน ซานโช่ (เกิดที่ ลอนดอน) และ โจวานนี่ เรน่า (เกิดที่ซันเดอร์แลนด์) ลืมตาดูโลกบนแผ่นดินอังกฤษ ทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด