:::     :::

ชาวเน็ตสาปส่งเนย์มาร์สกปรกใส่วิตเซิ่ล

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
1,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นอกจากถูกหมายหัวจากแฟนบอลตัวเองว่าขาดความมืออาชีพแล้ว ยังจะเพิ่มศัตรูเป็นชาวเน็ตอีกนับล้านทั่วโลก หลังแสดงพฤติกรรมทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพเกม ชปล. รอบ 16 ทีม วานนี้

เหตุเกิดที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ เปแอสเช 2-1 จังหวะปัญหานาที 58 อักเซิ่ล วิตเซิ่ล กองกลางเจ้าถิ่นพยายามบังบอลอยู่ริมเส้นข้างสนาม โดยมี เนย์มาร์ จ้องจะฉกด้านหลัง 

ปรากฏว่ากองหน้าบราซิเลี่ยนจู่โจมเข้าทำให้ วิตเซิ่ล ล้มลงแล้วจังหวะแลนดิ้งถูก เนย์มาร์ ทับใส่แล้วยังจามศอกเข้าศอกคออีกต่างหาก 

ซึ่งสตาร์ เปแอสเช ทำท่าไร้เดียงสาเหมือนไม่มีเจตนา จึงทำให้ได้รับแค่ใบเหลืองจากผู้ตัดวิน อันโตนีโอ มีเกล มาเตว ลาโอซ เท่านั้น 


เนย์มาร์ สัมภาษณ์สบายอุรา

จึงกลายเป็นประเด็นร้อนทางโซเชี่ยลมีเดีย ด่ากองหน้าวัย 27 ปี จมดิน "มันสมควรโดนใบแดง ศอกของ เนย์มาร์ จามเข้าไปชัดๆ" ความเห็นจาก @RogerJTedesco 

ตามด้วย @GregBowie1 มีมุมมองต่อ เนย์มาร์ ว่า "ไอ้หมอนี่มันแสบจริงๆ" 

ปิดท้ายด้วยการเฉลยสาเหตุที่ เนย์มาร์ ต้องดุดันเพราะอยากได้ใบแดง เพื่อที่ว่าเลกสอง 11 มี.ค.โดนโทษแบน จะได้เป็นข้ออ้างกลับบราซิลไปฉลองวันเกิดน้องสาว 

"เนย์มาร์ มันพยายามให้ตัวเองโดนแบน เพราะการแข่งเลกสองใกล้เคียงวันเกิดน้องสาวมัน - ถ้าจำไม่ผิดหมอทิ้งเกมแข่งไปเบิร์ธเดย์ให้เธอตลอด" @clarkey85steve มาชี้ทางสว่าง 

อนึ่ง 2 ปีหลังสุดช่วงมีนาคม เนย์มาร์ แกร่วที่ บราซิล เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด