:::     :::

ชอว์ตายแล้วเกิดใหม่หลังได้'แมนฯ'2เกมติด

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
2,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนได้แบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจาก ลุค ชอว์ คว้า แมนออฟเดอะแมตช์ เป็นเกมที่ 2 ใน 2 นัดหลังที่ลงตัวจริง

ภายหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 มีการประกาศจากสโมสรว่า ลุค ชอว์ ได้ แมนออฟเดอะแมตช์ หลังลงตัวจริงแบ็กซ้ายในเกมนี้

ก่อนหน้านี้ ชอว์ เพิ่งกลับคืนตัวจริงในทีม ปีศาจแดง เกมแรกในรอบ 219 วัน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่เปิดบ้านเชือด ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากรัสเซีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม โดยอดีตแบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน คว้ารางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ จากผลงานอันยอดเยี่ยมในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย
ล่าสุด ชอว์ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ ก็กลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกมอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันพุธ โดยแฟนบอล ผีแดง พร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้กึกก้อง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูกเปลี่ยนออกจากสนามเพราะตะคริวกินในนาที 83 ให้ แอชลี่ย์ ยัง ลงแทน
นั่นก็หมายความว่า มูรินโญ่ จะได้แบ็กซ้ายเป็นทางเลือกเพิ่มขึ้นในฤดูกาลนี้ หลังจากเลือก แอชลี่ย์ ยัง เป็นตัวหลัก เพราะไม่แฮปปี้กับผลงานของ ดาเล่ย์ บลินด์ หรือแบ็กซ้ายจำเป็นอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด