:::     :::

โรเบิร์ตสันลั่นยกสองถอนขนหมีบอลอุด

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ดูหัวเสียกับความปราชัยต่อ แอต.มาดริด 0-1 ในรอบ 16 ทีม ชปล. นัดแรก วานนี้มากๆ ล่าสุดให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรบอกอยากคว้านเอาดีหมีมาผสมเหล้าดองยา ซดสักหลายเป้กให้หายแค้น

โรเบิร์ตสัน หงุดหงิดกับลูกไม้ตุกติก ตอดเล็กตอดน้อยของแข้ง 'โรฆีบลังโกส' แถมยังประชดใส่อีกว่าดีแต่อุด รอยแค้นที่มาตะปบใส่ปีก 'หงส์แดง' ขอจดบัญชีไว้ 11 มี.ค.จะเอาคืนทบต้นทบดอก 

“พวกนั้นตัวแสบจริงๆ อีกอย่างเพราะเราเริ่มเกมไม่ดี ยิ่งเจอทีมเขี้ยวๆแบบนั้นที่เล่นแบบชูเกมรับ แถมทำดีด้วย ถึงบอกว่า แอต.มาดริด นี่มันแสบ" 'ร็อบโบ้' พูดถึงความปราชัยต้นเหตุจากการเสียประตู 0-1 ตั้งแต่นาที 4

ร็อบโบ้ แค้นแอต.มาดริดมาก

"เราต้องเดินหน้าต่อ อันที่จริงเกมล่าสุดเรารับมือกับหลายสถานการณ์ได้ดีนะ, สร้างสรรค์โอกาสด้วยตัวเอง, ครองเกมเสียส่วนใหญ่ เพียงแต่เจาะไม่เข้า" 

"แต่ผลแพ้มันก็แค่ยกแรก ยังมียกสองที่แอนฟิลด์ เราต้องการเรียกผลงานที่คุ้นเคยออกมา ฟอร์มที่ดีกว่านี้ ก็หวังว่าจะเหลือของดีงัดออกมาปล่อย"  

"อนึ่งการกลับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ มันสร้างความคึกคักแก่ทีมในหลายมิติ แต่จะไปหวังแค่เรื่องนั้นไม่ได้ เราไม่สามารถขี่หลังสนามเหย้าแล้วคิดว่าผ่านเข้ารอบแน่ๆ" 

“เราต้องมาช่วยกันทุกฝ่าย ด้วยความสัตย์อยากเห็นแฟนบอลเข้ามส่งพลังมากกว่าหนไหนๆ ขอให้เปล่งเสียงสุดชีวิต เอาให้ดังกว่าเกมเปิดบ้านทุบ บาร์เซโลน่า ( 4-0 ฤดูกาลก่อน) หรือเกมพบ โรม่า ( 5-2 / ปี 2018)  

"หากเราสามารถสร้างบรรยากาศแบบนั้นได้ มันจะเป็นพลังแฝงส่งแก่นักเตะเรา ค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ ขึ้นชื่ออยู่แล้ว รับรองผู้เล่นสู้ตาย แต่ทั้งหมดก็ต้องมีกองเชียร์ช่วยเหลือทีมด้วย" 

แอต.มาดริด สถิติเล่นนอกบ้าน ชปล.ไม่ดีนัก ชนะแค่ 2 จาก 10 นัดหลังสุด แม้แต่ทีมเกรดรองอย่าง คาราบัก หรือ คลับ บรูซ ก็ไม่สามารถคว้าชัยได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด