:::     :::

เรบิชคุยฉวยโอกาสดีจนทำผลงานแจ่ม

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ เรบิช แนวรุกชาวโครแอตของ เอซี มิลาน ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมปีศาจแดง-ดำหลังการใช้ประโยชน์ได้ดีเมื่อได้โอกาสลงสนาม

อันเต้ เรบิช แนวรุกทีมชาติโครเอเชียของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่าการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมปีศาจแดง-ดำสืบเนื่องจากเขาสามารถใช้ประโยชน์ได้ดีเมื่อได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ตามรายงานข่าวจาก'ดัลมาตินสกี้ ปอร์ตาล'สื่อโครแอตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรบิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 25 ล้านยูโร แต่เขามีโอกาสลงสนามในช่วงแรกไม่มากนักและชีวิตค้าแข้งในเมืองหลวงแฟนชั่นอาจสิ้นสุดเพียง 6 เดือน 

อย่างไรก็ตามแนวรุกชาวโครแอตกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยยิง 5 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา 6 เกม ส่วนหนึ่งมาจากเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ปรับระบบการเล่นที่เกื้อหนุนการทำงานของ เรบิช 


'ในที่สุดผมก็มีโอกาสลงเล่นเป็นประจำและแสดงทักษะของผม ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี, มีโชคเกื้อหนุน มันไม่เคยยากขึ้นสำหรับผมที่จะเล่นในถิ่นอิตาลีเมื่อเทียบกับเยอรมัน'

'ผมไม่ได้รับโอกาสที่ถูกต้อง ตอนที่ผมได้รับโอกาสครั้งแรกในหลายกรณี ผมใช้ประโยชน์จากมัน'

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยหนุน เรบิช จนทำผลงานดีนั่นคือการย้ายกลับมาค้าแข้งกับทัพรอสโซเนรี่ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชวัย 38 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของกองหน้าชาวโครแอต 

'เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พี่สาวผมส่งหนังสือพิมพ์จากปี 2012 มาให้ผม ที่มันบอกว่าเขาเป็นนักเตะคนโปรดของผม' เรบิช กล่าวถึงอิบราฮิโมวิช 'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เล่นกับเขา ได้เห็นคุณภาพของเขาและประสบการณ์ เขาช่วยเราได้มากทีเดียว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด