:::     :::

บรูซไม่ทนโชลิงตอน-ให้โอกาสเกย์ลแทน

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล จะเรียกตัว ดไวท์ เกย์ล กองหน้าที่ถูกลืมกลับมาอยู่ในทีมสำหรับแมตช์เดย์อีกครั้ง และเตรียมดร็อป โชลิงตอน หัวหอกตีนบอดนั่งข้างสนาม

นิวคาสเซิ่ล ประสบปัญหาในการทำประตูอย่างมากในฤดูกาลนี้ เพราะเพิ่งยิงไปเพียง 24 ประตูจาก 26 เกมพรีเมียร์ลีก น้อยที่สุดเป็นอันดับสอง มีเพียง คริสตัล พาเลซ ที่ยิงน้อยกว่า 23 ประตู

ยิ่งไปกว่านั้น โชลิงตอน ศูนย์หน้าบราซิลที่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟนไฮม์ พร้อมความหวัง เพราะเป็นเจ้าของสถิติใหม่ค่าตัวแพงสุดของสโมสร 40 ล้านปอนด์ กลับยิงไปเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 25 เกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ บรูซ รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนแปลง
สำหรับ เกย์ล ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อปี 2016 มีส่วนสำคัญ ยิง 23 ประตูจาก 32 เกมแชมเปี้ยนชิพ พา สาลิกาดง เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่หลังจากนั้นปืนฝืดมีเพียง 6 ประตูจาก 35 เกมในลีกสูงสุด จนซีซั่นก่อนต้องปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ยืมใช้งาน และยิงกระจาย 23 ประตูจาก 39 เกมในชปช.
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 30 ปี เจออาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งในฤดูกาล จนเพิ่งได้ลงตัวจริงไปเพียง 2 เกม กับอีก 7 เกมในฐานะตัวสำรอง และยังไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด