:::     :::

'ลอง'เผยน้ำหนักตัวลด60ปอนด์หลังรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลอง อดีตการ์ดขวา ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าน้ำหนักตัวลดลง 60 ปอนด์หลังรีไทร์จนต้องขโมยสูทคุณพ้อมาใส่ออกงาน

ไคล์ ลอง อดีตการ์ดขวา ชิคาโก้ แบร์ส น้ำหนักตัวลดลงจากเดิม 60 ปอนด์นับตั้งแต่ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเกษียณวตอนอายุ 31 ปีว่าเป็นเพราะสภาพร่างกายของเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่สามารถเล่นได้ในระดับที่คุ้นเคย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

ลอง อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2013 ลงเล่นมาตลอดช่วง 3 ปีแรก ก่อน แบร์ส จะขยายสัญญาจนถึงปี 2021 มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อปี 2016 แต่เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด 4 ปีหลังจนกระทั่งถอดใจประกาศรีไทร์หลังการเล่นอาชีพเพียง 7 ซีซั่น โดยพลาดอย่างน้อย 6 เกมตลอด 4 ปีและลงเล่นเพียง 12 เกมจาก 2 ปีหลังสุด


'ผมมีการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อและประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอล' ลอง เปิดเผย 'มันเหมือนไม่มีอะไรที่ผมเคยทำมาก่อน พบกับผู้คนที่ยอดเยี่ยม, ทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ แต่ท้ายที่สุดผมไม่สามารถยึดสัญญาของผมในฐานะนักฟุตบอล เมื่อคุณเซ็นสัญญาและพวกเขาให้เงินคุณหลายล้านดอลล่าร์ คุณต้องทำงานของคุณและคุณไม่สามารถมีสุขภาพดีพอและทำงานของผมดีพอที่จะปกป้อง (มิตเชลล์) ทรูบิสกี้ และเปิดช่องให้รันนิ่งแบ็ก'

ลอง เปิดเผยเพิ่มเติมหลังรีไทร์ว่าน้ำหนักตัวลดลงถึง 60 ปอนด์จนถึงจุดที่เขาต้องขโมยสูทของคุณพ่อ ฮาววี่ มาใส่ในการปรากฎตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าร่างกายของเขารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม

'ผมรู้สึกเยี่ยมมาก' ลอง เปิดเผย 'ผมสามารถเล่นกอล์ฟได้ ผมไม่ต้องผ่าตัดเพื่อแก้ไขใดๆแล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุข แม้ฟุตบอลจะทำให้ผมมีโอกาสมากมายก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด