:::     :::

วิตเท่นหวังเล่นคาวบอยส์ต่อหลังไม่มีแผนรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิตเท่น ปีกในวัย 37 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ยืนยันว่าจะเล่นต่อไปในซีซั่นหน้าและหวังจะอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไป

เจสัน วิตเท่น ปีกในประสบการณ์วัย 37 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลในซีซั่น 2020 และคาดหวังว่าจะได้เล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วิตเท่น อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2003 เล่นกับ คาวบอยส์ จนกระทั่งประกาศรีไทร์ในปี 2018 ก่อนเปลี่ยนใจกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งปีกในวัย 37 ปียืนยันว่าจะเล่นต่อไปในซีซั่นหน้า แต่อาจจะไม่ใช่กับ คาวบอยส์

'ผมแค่คิดว่า ใช่, การฝึกซ้อมยังอยู่ในอนาคตผม แต่ตอนนี้ผมต้องการเล่นขณะที่ผมยังสามารถทำได้' วิตเท่น เปิดเผย 'เราจะดูว่าอะไรเกิดขึ้น แน่นอนผมต้องการอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ผมก็เข้าใจว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ผมอาจจะต้องย้ายไปที่อื่น'


วิตเท่น รับบอล 63 ครั้ง ระยะ 529 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ในการกลับมาเล่นกับ คาวบอยส์ รอบสองในซีซั่นที่ผ่านมา มันเป็นการทำระยะหลาน้อยสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้และรับบอลเฉลี่ยต่อครั้งต่ำสุดอาชีพ (8.4 หลาต่อครั้ง) แต่เขายังมีความหวังที่จะลงเล่นอาชีพซีซั่นที่ 17 กับ คาวบอยส์ ต่อไป

'มันใช้เวลานานกว่าที่ผมคาดหวังไว้มาก แต่ผมคิดว่าเห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่บนแปลงมากมายที่เกิดขึ้นในดัลลาส เพียงทำงานผ่านสิ่งนั้น' วิตเท่น เผย 'ผมได้พบกับ (โค้ช) ไมค์ (แม็คคาร์ธี่ย์) แต่เนิ่นๆหลังจากที่เขารับงาน เขามีการพบกันที่ดีจริงๆ ตั้งแต่นั้นมาเขาก็รวบรวมทีมงานของเขา'

'ผมติดต่อกับ สตีเฟ่น (โจนส์) และ เจอร์รี่ (โจนส์) ตลอดทาง ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นความหวังของผม ผมคิดว่าความหวังของเราคือการพูดคุยกับพวกเขาในไม่ช้า หลังจากการรวบรวมทีมงานสิ้นสุดลงและก่อนที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ ผมอยากเล่น ผมคิดว่าผมต้องการสำรวจสิ่งนั้น ผมคิดว่ามันเหมาะสมกับบทบาทและผมรู้สึกว่าผมยังมีบางอย่างที่จะให้ ผมยังอยู่อีกด้านหนึ่งของเรื่องนั้นที่จะตัดสินใจรีไทร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด