:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เก็บพีเตอร์สันลุยต่อซีซั่น2020

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะเก็บ เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีอยู่เล่นกับทีมอินเดียนแดงต่อไปในซีซั่น 2020

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมอินเดียนแดงจะใช้อ็อปชั่นเก็บ เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เอเดรียน พีเตอร์สัน เป็นข้อสรุปของความหมายของการเป็นมืออาชีพของลีกนี้' ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์ 'ความเป็นผู้นำและความหลงใหลในเกมฟุตบอลของ เอเดรียน จะเป็นแบบอย่างของสิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังในโปรแกรมนี้ก้าวไปข้างหน้า'

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า พีเตอร์สัน จะรับเงิน 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2020 และมีเงินโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มันไม่มีการการันตีถ้าเขาออกจากสนามในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


แม้จะอายุ 35 ปี แต่ พีเตอร์สัน ยังทำผลงานดีถือบอลวิ่ง 211 ครั้ง ระยะ 898 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 15 เกมช่วงซีซั่นที่ผ่านมา หลัง แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งบาดเจ็บ

'การเข้าสู่ฤดูกาลนี้มีอะไรอีกมากที่ผมสามารถทำได้และผมจะช่วยทีมนี้ได้อย่างไร' พีเตอร์สัน เปิดเผย 'ความคิดของผมกำลังจะแสดงให้เห็นว่า เอเดรียน พีเตอร์สัน ในวัยชราและไม่ใช่แค่แสงแฟลช แต่จะแสดงให้เห็นว่าแมวตัวนี้อยู่ในระดับที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด