:::     :::

อตาลันต้าอย่างคมถล่มค้างคาว4-1

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ บาเลนเซีย ไปได้ 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก

อตาลันต้า (อิตาลี) 4 - บาเลนเซีย (สเปน) 1

สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (สนามกลาง)


เริ่มเกมมาได้ 8 นาที อตาลันต้า ได้ลุ้นก่อนเมื่อทาง มาริโอ ปาชาลิช หลุดไปยิงแต่ว่าทาง ฆวาเม่ โดเมเน็ก งัดซูเปอร์เซฟป้องกันเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 16 อตาลันต้า ออกนำ 1-0 อาเลฮานโดร โกเมซ ลากจากมาทางซ้ายก่อนจะได้ช่องเปิดไปเสาไกล ฮันส์ ฮาเตบอร์ วิงแบ็กขวาสอดมายิงไม่เหลือ

จากนั้นในนาทีที่ 31 บาเลนเซีย พลาดโอกาสตีเสมอเมื่อ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกขวาของทีมได้สับไกเต็มข้อแต่บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที อตาลันต้า นำห่าง 2-0 โรบิน โกเซ่นส์ไหลออกมาทาให้ มาริโอ ปาชาลิช ที่ป้ายออกไปทางขวา โยซิป อิลิชิช จับบอลก่อนจะหวดด้วยขวาตรงเส้น 18 หลาส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายสุดสวย

ครึ่งหลังนาทีที่ 57 อตาบันต้า นำห่าง 3-0 จากความขยันของ อาเลฮานโดร โกเมซ แย่งบอลมาได้ก่อนเป็น เรโม่ ฟรอยเลอร์ เอาไปแต่งเข้าขวาแล้วยิงโค้งส่งบอลเสียบตาข่ายหมดจด

เท่านั้นไม่พอนาทีทีที่ 63 สกอร์ไหลห่าง 4-0 จากจังหวะแทงขึ้นมาให้ ฮันส์ ฮาเตบอร์ หลุดจากทางขวาแล้วลากเข้าไปยิงในเขตโทษไม่เหลือ วีเออาร์ อาจจะมีสัญญาณให้ตรวจดู แต่ภาพช้าชัดเจนว่าไม่ล้ำหน้า

ไอ้ค้างคาว ไม่ยอม ไล่มา 1-4 ในนาทีที่ 66 โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมีโน่ จ่ายพลาดไปเข้าทาง เดนิส เชอรีเชฟ ที่ได้โอกาสสับไกส่วบอลเสียบตาข่าย

บาเลนเซีย พยายามหาจังหวะเอาประตูที่สอง แต่ไม่ได้ จบเกม อตาบนัต้า เอาชนะไปได้ก่อน 4-1 ในเกมแรก โดยนัดที่ 2 จะเดินทางไปเล่นที่ สเปน วันที่ 10 มีนาคมนี้


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อตาลันต้า: ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ - ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมีโน่, เบรัต ฌิมซิตี้ - ฮันส์ ฮาเตบอร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โรบิน โกเซ่นส์ - มาริโอ ปาชาลิช - โยซิป อิลิชิช, อาเลฮานโดร โกเมซ


บาเลนเซีย: ฆวาเม่ โดเมเน็ก - ดาเนียล วาสส์, มุกตาร์ ดิยากาบี้, เอเลียกิม ม็องกาล่า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า - เฟร์ราน ตอร์เรส, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ดาเนียล ปาเรโฆ, การ์ลอส โซเลร์ - กอนซาโล่ เกเดส, มักซี่ โกเมซ


ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด