:::     :::

หนึบจริง! "ฆูเลียน"ยกโกล์หม่องผีเข้า ทำไทยปราชัย

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน ลาซาโลก กุนซือทีมช้างศึกยู-21 ยกผู้รักษาประตูเมียนมาโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ ทำไทยชวดชัย

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี พลาดท่าพ่ายให้ เมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปหวุดหวิด 0-1 ในศึกฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์คัพ 

ภายหลังจบเกม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู-21 ย้รักษาประตูเมียนมาร์โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบทำไทยพ่ายเกมนี้ แต่เชื่อทีมไทยจะวามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “เราชนะเกมที่ผ่านมา และเกมนี้เราเล่นอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เราครองบอลได้มากขึ้น มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ซึ่งเห็นได้จากผู้รักษาประตูของ เมียนมา ได้แมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้”

“แต่เกมนี้เรายังมีข้อผิดพลาดในการป้องกันลูกโต้กลับเร็ว และข้อผิดพลาดส่วนบุคคลก็เป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอล เราป้องกันพลาดและเสียประตู ดังนั้นเราต้องปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ให้ดีขึ้นในเกมต่อไป”
 
“ตอนนี้เรายังมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ เพราะโอกาสที่ทุกทีมจะแพ้หรือชนะในแต่ละเกมมีเท่ากันๆ และผมคิดว่าเราจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้”

สำหรับโปรแกรมทันห์เนียน นิวเปเปอร์ คัพ 2017 นัดต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามพบกับสโมสร โยโกฮามา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในวันที่ 16 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกิ่นเทอ สเตเดียม เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด