:::     :::

"โค้ชอั๋น"หวังพาค้างคาวไฟเฮ2นัดติด

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"รอเช็คฟิต จุง เมียงโฮ เกมรับมือ ราชบุรี "โค้ชอั๋น"หวังเก็บชัย 2 เกมติด

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่  23 ก.พ. 2563 เวลา 17.45 น.
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมตอนนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ จุง เมียงโฮ กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่บาดเจ็บที่ไหล่ จากเกมนัดแรก อาจจะต้องรอลุ้นถึงนาทีสุดท้าย ส่วน นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังที่เจ็บเช่นกันจากเกมแรก หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วนคนอื่นๆฟิตสมบูรณ์ดี
"เกมนัดแรก เราอาจจะเล่นกันได้ไม่ค่อยดี ไม่ไหลลื่นตามแผนที่เราวางไว้เท่าที่ควร แต่เราก็ยังสามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้บางครั้งเราเล่นได้ดีแต่ไม่ชนะ บางครั้งเล่นไม่ดีแต่กลับชนะได้ ซึ่งเราคงต้องปรับปรุงรายละเอียดการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ชสุโขทัย กล่าวอีกว่า เกมนี้ที่เราต้องเปิดบ้านรับมือ ราชบุรี แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ 3 คะแนน แต่ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะราชบุรีถือเป็นทีมที่ดี มีขุมกำลังนักเตะที่เหนือกว่าเรา ซึ่งเราคงต้องมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อเก็บชัยชนะในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราให้ได้ ซึ่งการได้เล่นเกมในบ้าน 2 นัดติดต่อกันก็ถือว่าเราได้เปรียบอยู่ เราคงต้องใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด