:::     :::

โค้ชทีมบุกบราวน์สวางแผนปรับฟุตเวิร์คเมย์ฟิลด์

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะปรับฟุตเวิร์คของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ โดยมั่นใจว่าจะช่วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานดีขึ้น

อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วางแผนปรับจังหวะฟุตเวิร์คของ เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่่อช่วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเล่นเป็นจังหวะมากขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ ผ่านการเล่นอาชีพมา 2 ซีซั่นแต่ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นจนขว้างเสียอินเตอร์เซปน์บ่อยครั้ง ซึ่ง แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกคนใหม่หวังเข้ามาช่วยแก้ไขจุดอ่อนด้วยการปรับจังหวะฟุตเวิร์คของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่เขาระบุว่า'ผมต้องการให้เป็นเหมือน โมซาร์ต ไม่ใช่ เมทัลลิก้า' โดยโค้ชทีมบุกบราวน์สต้องการเปลี่ยนเท้านำของ เมย์ฟิลด์ จากเท้าขวาเป็นเท้าซ้าย ซึ่ง แวน เพลท์ เชื่อว่าจะช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กบราวน์สมีความคล่องแคล่วมากขึ้น 


'นั่นจะช่วยควอร์เตอร์แบ็กเล่นเป็นจังหวะมากขึ้น' แวน เพลท์ ชี้แจงเกี่ยวกับการเปลี่ยนเท้านำของควอร์เตอร์แบ็ก 'มันเป็นเรื่องขำของควอร์เตอร์แบ็ก แต่มันเป็นสิ่งที่ผมเชื่อ'

'ในความคิดของผม มันจะช่วยใน 3 ขั้นตอนของเกม, เกมเร็ว, เล่นเป็นจังหวะมากขึ้น มันไม่ใช่หุ่นยนต์ มันลื่นไหลมากกว่า'

'ผมมีความเชื่อและปรัชญาในการฟุตเวิร์คและมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผมและ เควิน (สเตฟานสกี้) เช่นกัน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยเท้า เท้าไม่เคยโกหก พวกเขาทำให้คุณก้าวหน้าได้'


แวน เพลท์ เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ พิตต์สเบิร์ก ก่อนถูก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบ 8 คลาส 1993 แต่ถูกตัดทิ้งระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ จากนั้นก็เซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนเลิกเล่นปี 2003 โดยเริ่มต้นงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2008 กับ บิลล์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์, ซินซินเนติ เบงกอส์ จนกระทั่งถูก บราวน์ส ดึงมาคุมทีมบุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด