:::     :::

เฮดโค้ชเซนต์สเผยสัญญาฮิลล์ยุ่งยากกว่าบรีส์

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ระบุว่าการทำข้อตกลงกับ ดรูว์ บรีส์ (ซ้าย) ไม่น่าจะแตกต่างจากซีซั่นก่อน แต่การทำข้อตกลงกับ ทายซั่ม ฮิลล์ (ขวา) อาจจะยุ่งยากซับซ้อนกว่า

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าการทำสัญญากับ ดรูว์ บรีส์ ไม่น่าจะแตกต่างจากการทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2019 แต่ยอมรับว่าการทำสัญญากับ ทายซั่ม ฮิลล์ ผู้เล่นสารพัดประโยชน์อาจมีความยุ่งยากมากกว่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บรีส์ ประกาศว่าเขาจะกลับมาในซีซั่น 2020 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาในซีซั่นหน้า แต่เขายืนยันว่าต้องการเล่นกับทีมนักบุญเท่านั้น โดยยังไม่มีการทำข้อตกลงทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชเซนต์สระบุว่าการทำข้อตกลงกับ บรีส์ น่าจะลงเอยคล้ายกับสัญญาฉบับล่าสุดเพื่อช่วยกระจายเพดานเงินเดือนของทีมนักบุญ 


'ทุกครั้งที่มีประเด็นนั้นเกิดขึ้นและมันก็เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง ที่พวกเขากำลังทำสัญญาและพวกเขามักจะทำมันอย่างมีประสิทธิภาพเสมอ' เพย์ตัน เผย 'ผมคิดว่านั่นคงไม่มีความแตกต่างจากครั้งนี้'

แต่หัวหน้าโค้ชเซนต์สยอมรับว่าการทำข้อตกลงกับ ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่กำลังจะเป็นรีสติกต์ฟรีเอเจนต์อาจมีปัญหามากกว่าสัญญาของ บรีส์ 

'ถ้าเขาไม่เซ็นก่อนเริ่มต้นปฏิทินลีก ผมหวังให้เราใส่ใจใกล้ชิดกับเรื่องนั้นและมองไปการประกวดราคารอบแรก' เพย์ตัน กล่าวถึง ฮิลล์ 'นั่นต้องใช้เวลา เมื่อเทียบกับสัญญาของเขาเพราะมันไม่เหมือนใครในสิ่งที่เขาทำตอนนี้และสิ่งที่เรารู้สึกว่าเขาสามารถเป็นได้และสิ่งที่เขาสามารถทำได้ตอน ดรูว์ รีไทร์ นั่นอาจจะใช้เวลาทำงานมากกว่าสัญญาที่ มิคกี้ (ลูมิส) ทำกับ ดรูว์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด