:::     :::

เมอร์รี่ย์เชียร์คาร์ดินาลส์ดราฟท์เพื่อนเก่า'แลมบ์'

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ เชียร์ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ดราฟท์เพื่อนเก่า ซีดี แลมบ์ ปีกนอก โอคลาโฮม่า ร่วมทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เชียร์ต้นสังกัดเลือก เซดาเรียน 'ซีดี'แลมบ์ ปีกนอกวัย 20 ปีของ โอคลาโฮม่า ในการดราฟท์ผู้เล่นช่วงวันที่ 23-25 เมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ อริโซน่า รีพับบลิค'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอันดับ 8 และรอบ 2 อันดับ 40 ซึ่ง เมอร์รี่ย์ จอมทัพวัย 22 ปีที่คว้ารางวัลรุคกี้เกมบุกยอดเยี่ยมซีซั่นที่ผ่านมาคาดหวังว่า คาร์ดินาลส์ จะเสริมอาวุธเกมบุกให้ควอร์เตอร์แบ็กมากขึ้น โดยยุให้ทีมเลือก ซีดี แลมบ์ ปีกนอก โอคลาโฮม่า เพื่อนร่วมทีมระดับมหาวิทยาลัยเข้าทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


'ผมและ ซีดี มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม' เมอร์รี่ย์ เปิดเผย 'นั่นเป็นหนึ่งในเด็กผม เห็นได้ชัดว่าผมจะปลื้มสุดๆถ้าเลือกเข้าทีม แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนเลือก ผมมาที่นี่เพื่ออะไรก็ตาม แต่ผมกำลังมองไปถึงฟรีเอเจนต์และเราจะเพิ่มผู้เล่นชั้นยอดบางคนและเพิ่มพวกเขาในการดราฟท์เพื่อที่เราสามารถเติบโตต่อไป แต่ใช่เลย ถ้าเราเลือก ซีดี นั่นคงจะดีมาก เรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ผมเคยเล่นกับเขา ผมอยู่กับเขานานหลายปี ดังนั้นผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นการเลือกที่แย่เลย'


แลมบ์ ปีกนอกรูปร่างดีสูง 6 ฟุต 2.5 นิ้ว รับบอล 62 ครั้ง ระยะ 1,327 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ ในปี 2019 ช่วงที่เขาเล่นกับ เมอร์รี่ย์ ปี 2018 รับบอล 65 ครั้ง ระยะ 1,158 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ 

ขณะที่ สตีฟ เคม ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ กล่าวถึง ซีดี แลมบ์ เพิ่มเติมว่า 'คุณดู ซีดี แลมบ์ และมีบางอย่างที่จะนึกขึ้นมาได้เมื่อผมดูเขาทำให้ผมคิดถึง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (ปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์) เล็กน้อย คุณพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อาจไม่เร็วที่สุดในแนวตั้ง แต่ความกล้าหาญของเขา, ความแข็งแกร่งและเส้นทางวิ่งที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด