:::     :::

สยามสปอร์ตประเดิมยิงสดเจลีกได้ดูแข้งไทยครบ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Siamsport จัดเต็มเอาใจแฟนบอล ด้วยการยิงสดศึกเจลีกนัดเปิดฤดูกาลให้ชมทีมที่มีนักเตะไทยครบทั้ง 3 ทีมทั้ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ชิมิสึ เอส-พัลส์ และ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส พร้อมทีมพากย์ และนักวิเคราะห์ชื่อดัง นำโดย "Jackie", "บอ.บู๋" และ "ตังกุย" งานนี้ชมฟรีทาง YouTube Siamsport

หลังประกาศคว้าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีกในไทยอย่างเป็นทางการ 3 ปีเต็มได้แก่ 2020, 2021 และ 2022 ให้คนไทยได้ชมแบบฟรีๆ แล้ว ล่าสุด Siamsport ได้เปิดเผยโปรแกรมยิงสดในสัปดาห์เปิดซีซั่นออกมาเรียบร้อย โดยมีคู่ที่ทีมของแข้งไทยลงสนามครบทั้ง 3 คู่เลยทีเดียว และจะออกอากาศผ่านทางช่อง YouTube Siamsport 

ประเดิมการถ่ายทอดสดคู่แรกในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 ด้วยเกมระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 63 แฟนๆ สามารถรับชมเกมที่ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ซึ่งมี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดรังรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เก่าในเวลา 11.00 น. ต่อด้วย โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส แชมป์เก่าของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเริ่มต้นเส้นทางป้องกันบัลลังก์กับ กัมบะ โอซาก้า ในบ้านตัวเอง เริ่มเวลา 12.00 น.

นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. 63 หลังจบเกมที่ ชนาธิป พาทีมดวล คาชิว่า เรย์โซล แล้ว จะยังมีเทปบันทึกภาพเกมคู่แรกของฤดูกาลระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร่ พบ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่ลงเตะในวันศุกร์ที่ 21 ก.พ. 63 หรือไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนหน้ามารีรันให้แฟนๆ ได้รับชมด้วย

ในส่วนของทีมผู้บรรยาย ทาง Siamsport ได้เตรียมบุคลากรมืออาชีพซึ่งคร่ำหวอดในวงการฟุตบอลไว้ นำโดยคอลัมนิสต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "Jackie" อดิสรณ์ พึ่งยา, "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร และ "ตังกุย" ณัฐพล ดํารงโรจน์วัฒนา รวมถึงผู้สื่อข่าวในสังกัดที่เคยถูกส่งไปเกาะติดศึกลูกหนังเจลีก 

ทั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทย จะสามารถรับชมฟุตบอลลีกสูงสุดญี่ปุ่นอันเข้มข้นตลอดทั้ง 34 สัปดาห์ของการแข่งขันได้ทางสื่อออนไลน์ในเครือ Siamsport แบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่คุณกดติดตามไว้ 

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก สัปดาห์แรก ออกอากาศทาง YouTube Siamsport 
- วัน เสาร์ 22 ก.พ. 63
คาชิว่า เรย์โซล - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เวลา 13.00 น.
โชนัน เบลล์มาเร่ - อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เวลา 16.00 น. (เทปบันทึกภาพการแข่งขัน)
- วัน อาทิตย์ 23 ก.พ. 63
ชิมิสึ เอส-พัลส์ - เอฟซี โตเกียว เวลา 11.00 น.
โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส - กัมบะ โอซาก้า เวลา 12.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด