:::     :::

ประธานไจแอนท์สยังหวังอีลายนำทัพต่อปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 กะรัตยังมีโอกาสนำทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปีหน้าจากการยืนยันของ จอห์น มาร่า ประธานทีม

    จอห์น มาร่า ประธานทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต้องการเห็น อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กคนดังอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสในการดึงจอมทัพคนใหม่มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน   
   
    แมนนิ่ง นำ ไจแอนท์ส คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล สองสมัย ถูก เบน แม็คอาดู อดีตเฮดโค้ชดร็อปจากตัวจริงในเกมพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีสตาร์ตตัวจริงติดต่อกัน 210 เกม
   
    หลังถูกแฟนต่อต้านเมื่อ ไจแอนท์ส ปราชัย เร้ดเดอร์ส 17-24 สถิติหล่นมาเป็น 2-10 กระตุ้นให้แฟรนไชส์ตัดสินใจปลด แม็คอาดู พร้อม เจอร์รี่ หรีส ผู้จัดการทั่วไปเพื่อลดกระแสต่อต้าน ก่อน แมนนิ่ง จะกลับมารับบทจอมทัพอีกครั้ง แต่ ไจแอนท์ส พ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 10-30
   
    เมื่อถูกถามว่า แมนนิ่ง จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ในปี 2018 หรือไม่ม ประธานทีมไจแอนท์สตอบทันทีว่า 'ใช่ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะร่วมกันพิจารณาอีกครั้ง'
   
    'เรากำลังมองหาผู้เล่นดีที่สุดที่มีอยู่'มาร่าเผย 'ถ้ามันจะเป็นควอร์เตอร์แบ็ก มันก็เป็นควอร์เตอร์แบ็ก ถ้ามันจะเป็นคนอื่น มันก็เป็นคนอื่น'
   
    'ผมไม่มีความคิดว่าผู้จัดการทั่วไปคนใหม่จะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น ถ้าผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ไม่ชอบควอร์เตอร์แบ็ก ผมจะไม่พูดว่า'ไม่ เราจะเอาควอร์เตอร์แบ็ก'เพราะสิ่งเลวร้ายสุดที่คุณสามารถทำได้คือการบังคับให้คนทำในสิ่งผิด'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด