:::     :::

'มู'ไม่หวั่นไหวคืนเดอะบริดจ์รังรักเก่า

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันหนักแน่นว่าลบความผูกพันกับแฟนบอล เชลซี ออกจากใจไปหมดแล้ว ดังนั้นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่เยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสาร์นี้ ( 22 ก.พ.) ก็แค่ฟุตบอลนัดหนึ่ง ไม่มีอะไรพิเศษ

มูรินโญ่ เป็นอดีต ผจก.ทีม เชลซี จับงานสองหน คว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, 3 ลีก คัพ และอีกหนึ่งเอฟเอ คัพ จนเป็นที่รักของกองเชียร์ 'สิงห์บลูส์' 

อย่างไรก็ตามการที่ โชเซ่ เลือกไปคุมทีมอริอย่าง สเปอร์ส ทำให้กองเชียร์ส่วนใหญ่รับไม่ได้ประกาศตัดเยื่อใย ขณะที่กุนซือโปรตุกีสก็ชัดเจนว่าลืมความสัมพันธ์ก่อนเก่า

"การเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีอะไรพิเศษก็แค่ฟุตบอลนัดหนึ่ง" เทรนเนอร์วัย 56 ปี กล่าวในงานแลงความพร้อม 


"เพราะผมมีความเป็นมืออาชีพพอ เพราะผมย้ำเสมอเมื่อต้องเผชิญหน้าสังกัดเก่าว่าใส่เต็ม 100% เพื่อทีมปัจจุบัน - อนึ่งความแตกต่างจากหนก่อนๆคงมีแค่เรื่องเดียวคือจากสนามแข่งผมสามารถเดินกลับบ้านได้เลย" 

"กระนั้นก็ดีการเป็นอดีต ผจก.ทีม เชลซี คงไม่มีข้อได้เปรียบใดมากนักเพราะร่วมคณะมากับลูกน้อง สเปอร์ส แม้ทราบว่าตัวเองรู้ตื้นลึกหนาบางคู่แข่งพอสมควร แต่ก็ไม่อยากเอามันมาเป็นปัจจัยที่ทำให้เราข่มคู่ต่อสู้" 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ พูดถึงการเผชิญหน้ากับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลูกน้องเก่าว่าต้องเป็นงานยากแน่ๆ "ได้เจอหน้าเขาทีไรก็เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว - ในที่นี้หากเป็นตามท้องถนน, ตามภัตตาคาร, ตามพื้นที่ต่างๆของสนามฟุตบอล ต่อให้ฐานะคู่แข่งก็ยังรู้สึกดี - แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเกมพิเศษอะไรเมื่อต้องวัดกึ๋น"

"มันไม่ใช่ โชเซ่ สู้กับ แฟร้งค์ แต่มันคือทีมของเราดวลกัน ดังนั้นไม่มีวาระพิเศษ" เดอะ สเปเชี่ยล วัน ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด