:::     :::

ไลออนส์ปล่อยตัว'แฮร์ริสัน'พ้นทีม

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยตัว เดม่อน แฮร์ริสัน ออกจากทีมหลัง ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีทำผลงานไม่คุ้มค่าจ้าง

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศปล่อยตัว ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เดม่อน 'สแน็คส์' แฮร์ริสัน ออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาช่วยเซฟเงินให้ทีมสิงโตดีทรอยท์ 6.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แฮร์ริสัน เพิ่งขยายสัญญา 1 ปีกับ ไลออนส์ ก่อนซีซั่น 2019 ทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2021 ก่อนทีมสิงโตดีทรอยท์จะปล่อย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปี ออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาช่วยเซฟเงิน 6.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ทว่าจะเป็นเงินตายในเพดานเงินเดือนของดีทรอยท์ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาลงเล่น 15 เกมในซีซั่นล่าสุด ทำ 49 แท็คเกิ้ลและ 2 แซ็ค แต่เป็นผลงานที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าการลงทุนที่หัวหน้าโค้ช แม็ตต์ แพทริเซีย คาดหวัง


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แฮร์ริสัน อดีตผู้เล่น นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าต้องการเล่นอาชีพต่อไปหลังลงเล่นรวมกัน 117 เกม สตาร์ท 110 เกม ทำ 485 แท็คเกิ้ล, 11 แซ็ค, ปัดบอล 10 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ล นอกจากนี้ ไลออนส์ ยังอาจเสียสองผู้เล่นกำลังสำคัญในเกมป้องกันทั้ง เอชอว์น โรบินสัน กับ ไมค์ แดเนียลส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด