:::     :::

บิลล์สส่ง'ฮิวจ์ส'ผ่าตัดรอบ2ช่วงปิดซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ ฮิวจ์ส 'พาส-รัชเชอร์' บัฟฟาโล่ บิลล์ส ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสองรอบในช่วงปิดซีซั่นนี้แต่จะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาล 2020

เจอร์รี่ ฮิวจ์ส เข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง เมแกน ภรรยาของ'พาส-รัชเชอร์'วัย 31 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมจากสถาบัน'วินเซร่า'ในฟิลาเดลเฟียเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังสามีเธอผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'2020 เราจะกลับมาดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น' เมแกน เขียนบรรยายใต้ภาพสามีเธอในอินสตาแกรม 


ฮิวจ์ส ผู้เล่นวัย 31 ปี เคยผ่าตัดข้อมือขวาที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในรอบเพลย์ออฟเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบอีกครั้ง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนในเกมป้องกันของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ในบัฟฟาโล่ ทำ 23 แท็คเกิ้ล, 4.5 แซ็ค และ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 54 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่เป็นผลงานที่ตกลงไปเมื่อเปรียบกับฤดูกาลก่อนหน้านั้นที่ทำ 7 แซ็ค กับ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 74 ครั้ง 

อย่างไรก็ตามถ้า'พาส-รัชเชอร์'วัย 31 ปีกลับมามีร่างกายสมบูรณ์ เขาจะเป็นส่วนสำคัญในแนวป้องกันของ บิลล์ส ในซีซั่น 2020 เพื่อนำทีมควายป่าคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด