:::     :::

เบงกอลส์อาจปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ'กรีน'

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังถูกวางตัวเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2020

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าจะพยายามรั้งตัว เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 31 ปีอยู่กับทีมสายลายพาดกลอนในซีซั่น 2020 โดยอาจเลือกวิธีปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับปีกนอกประสบการณ์ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กรีน ไม่ได้ลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 และกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แต่คาดว่าเบงกอลส์จะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ กรีน ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับปีกนอกประสบการณ์เพื่อรั้งตัวเป็นเป้าหมายตัวท็อปของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ (โจ เบอร์โรว์) ที่ทีมเสือลายพาดกลอนเตรียมดราฟท์เข้าทีมคนแรกในคลาส 2020 


'เขาเป็นคนที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ก่อนอื่นเลย นั่นคือสิ่งที่สำคัญในตอนนี้' เทย์เลอร์ เปิดเผย 'ในขณะที่เราเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล เราจะหาวิธีที่เหมาะสมที่สุด แต่ตอนนี้เราคาดหวังให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม'

'แน่นอนว่าเขาเป็นสมาชิกที่มีค่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่ได้โค้ชเขาครั้งแรกในฤดูกาลหน้านี้'

กรีน ลงเล่นเพียง 9 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและพลาดการลงสนาม 29 เกมตลอดช่วง 4 ปีหลังสุด ดังนั้นเมื่อพิจารณาเรื่องปัญหาสุขภาพของปีกนอกวัย 31 ปี การปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'จึงน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองฝ่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด