:::     :::

เสือใต้หืดจับเปิดรังเชือดบ๊วย3-2หนี4แต้ม

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ขยับหนีคู่แข่งเป็น 4 คะแนนแบบลุ้นใจหายใจคว่่ำก่อนจะเบียดชนะทีมบ๊วยพาเดอร์บอร์น 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค 3 - พาเดอร์บอร์น 2

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า 

บาเยิร์น มิวนิค มีติดโทษแบน 2 คนคือ ยโรม บัวเต็ง กับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ทำให้ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ได้เล่นแทน ส่วนแดนหน้านำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 บาเยิร์น ได้ลุ้นก่อนเมื่อ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า โยนบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขึ้นโขกแต่หลุดเสาไกลออกหลังไป

นาที 25 เสือใต้นำ 1-0 ได้สำเร็จ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ แซร์ช นาบรี้ แต่งหาจังหวะ 2 ครั้งเพื่อหนีตัวบล็อกก่อนซัดด้วยซ้ายทะลุเข้าประตูไปจนได้

ทีมเยือนสถานการณ์แย่ลงเมื่อ แกร์ริท โฮลท์มันน์ แบ็กซ้ายตัวหลักได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง เดนนิส ยาสเตอร์เซมบ์สกี้ ลงเล่นแทน

ทว่านาที 44 พาเดอร์บอร์น กลับตามตีเสมอ 1-1 ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คริสเตียน ชโตรห์เดี้ยค ตักบอลข้ามแนวรับเสือใต้ให้ เดนนิส เซอร์เบนี่ ควบขึ้นทางขวา  มานูเอล นอยเออร์ ออกมาตัดบอลหน้าเขตโทษแต่พลาดจนเสียตำแหน่ง เซอร์เบนี่ จึงลากเข้าไปล็อกยิงด้วยซ้ายไม่เหลือซาก และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 53 เสือใต้ ได้ลุ้นอีกรอบ แซร์ช นาบรี้ ไหลบอลให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษแต่ติดเซฟของ เลโอโพลด์ ซิงแกร์เล่

เจ้าถิ่นนำอีกรอบจนได้ในนาที 70 เมื่อตัดบอลได้ก่อนบอลหลุดไปถึง แซร์ช นาบรี้ ที่กระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนตบย้อนกลับมาให้ เลวานดอฟสกี้ วิ่งมายิงเน้นๆ ไม่พลาดเป็น 2-1

ทว่าเจ้าถิ่นก็ดีใจได้เพียง 5 นาที พาเดอร์บอร์น ตามตีเสมออีกรอบจากจังหวะโต้กลับ คริสโตเฟอร์ อัดเย แทงบอลตัดแนวรับให้ เดนนิส ยาสเตอร์เซมบ์สกี้ วิ่งเข้ายิงด้วยซ้ายติดเซฟ ทว่าบอลเด้งไปเสาไกลถึง สเวน มิเชล ตัวสำรองของทีมได้ยิงจ่อๆ เปลี่ยนสกอร์เป็น 2-2

บาเยิร์น ลุยอีกรอบและนำเป็นครั้งที่ 3 จากการต่อบอลทางฝั่งซ้ายก่อนเป็น แซร์ช นาบรี้ เปิดให้ เลวานดอฟสกี้ ชาร์จจิ่มๆ เข้าไปเป็น 3-2 และเป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ เลวานดอฟสกี้ และทำให้จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เบียดชนะทีมบ๊วยพาเดอร์บอร์น 3-2 และขยับหนี ไลป์ซิก เป็น 4 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

บาเยิร์น มิวนิค :  มานูเอล นอยเออร์ - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส -โยชัว คิมมิช - โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - แซร์ช นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

พาเดอร์บอร์น : เลโอโพลด์ ซิงแกร์เล่ - โลร็องต์ ยานส์, คริสเตียน ชโตรห์เดี้ยค, ฟาเบียน ชอนเลา, แกร์ริท โฮลท์มันน์ - เคล้าส์ จาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิลิดิส - ไค เพรอเงอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อัดเย - ชเตรลี่ มัมบ้า 

ผู้ตัดสิน : มาร์คุส ชมิดท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด