:::     :::

เจเคชี้ไร้ประโยชน์เทียบมินามิโนะกับฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่คนมาเปรียบเทียบ ทาคุมิ มินามิโนะ กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สองเพื่อนเก่าที่ ซัลซ์บวร์ก ที่ได้ย้ายออกจากทีมในช่วงตลดาหน้า หนาวเหมือนกัน

ฮาแลนด์ ไปเล่นในเยอรมันกับ ดอร์ทมุนด์ แถมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงที่ค้าแข้งในออสเตรีย ในขณะที่ มินามิโนะ ยังไม่อาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล โดยลงเล่นเพียง 4 เกมเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมา

อย่างไรก็ตามทาง คล็อปป์ ชี้ว่าไม่มีเหตุผลที่จะเปรียบเทียบสถานการณ์ของทั้งสองนักเตะ พร้อมเชียร์ มินามิโนะ จะคว้าโอกาสของตัวเองได้

"ความแตกต่างคงไม่มากไปกว่านี้" คล็อปป์ กล่าว "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เลือกได้ดีเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ และ ทักกี้ ก็เลือกได้เยี่ยมด้วย"

        

"ทักกี้ ค้นพบว่านี่เป็นสถานที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง, นั่นเป็นเรื่องปกติ, เราไม่มีปัญหา, เขาพยายามทุกอย่าง, ในการเล่นกับบอล เขาสุดยอด, แต่ถ้าคุณถามเขา, แม้ว่าเขาจะไม่พูดออกมา, เขาต้องการทำในสิ่งที่เราต้องการให้เขาทำ, แต่เราต้องการให้เขาทำในสิ่งที่ทำเป็นอยู่แล้ว"

"เวลาคือสิ่งที่เราต้องการ, คุณจะเสียความสามารถไปเล็กน้อยในช่วงเวลานั้นจนกว่าจะสู้กลับมา (สู่ความยอดเยี่ยมอีกครั้ง)"

"เขารู้ว่าผมเห็นอะไร, รู้ว่าผมคิดยังไง, เกี่ยวกับคนที่เคยมีปัญหาแบบเดียวกันมาก่อน, เขาไม่เป็นอะไร, ยังคงซ้อมอย่างหนัก แต่มันเป็นสถานการณ์ที่คุณไม่อาจจะมาเปรียบกันได้ (กับ ฮาแลนด์)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด