:::     :::

เลเกอร์สจ้องเขี่ย'บูกี้'เซ็นมอร์ริสเสียบโควตา

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมเขี่ย เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์เดี้ยงยาวออกจากชื่อใช้งาน เพื่อเปิดทางให้ได้เซ็นฟอร์เวิร์ด มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส ฟอร์เวิร์ดซึ่งจะซื้อสัญญาออกจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในวันอาทิตย์นี้

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า มอร์ริส พร้อมด้วยเอเจนต์กำลังต่อ-รอง กับทางต้นสังกัดตั้งแต่วันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ขอซื้อสัญญาเพื่อหมดพันธะออกจาก ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า โดยมูลค่าทั้งหมดคือ 4.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ (ค่าจ้างที่เหลือของซีซั่นนี้ รวมกับของฤดูกาลหน้า) 

สำหรับ คัสซิ่นส์ แม้เป็นผู้เล่นคนโปรดของเพื่อนๆในล็อคเกอร์ รูม แต่เขาไม่ได้เล่นกับ 'ม่วง-ทอง' เลยในฤดูกาลนี้เพราะโชคร้ายเอ็นไขว้เข่าซ้ายด้านหน้าพัง ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น จากการประเมินไม่มีทางฟื้นทันแข่งต่อให้เข้าเพลย์ออฟ 

คัสซิ่นส์จะโดนเขี่ย

อนึ่งค่าจ้างที่ มอร์ริส อยากได้คือราว 1.75 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ นับว่าสูงกว่าที่ เลเกอร์ส จ่ายไหวเพราะจำกัดแค่ราว 694,702เหรียญ สหรัฐฯ ก็ต้องต่อ-รองกันพอสมควร 

มอร์ริส อายุ 31 ปี ลงสนามไป 44 เกมให้ พิสตันส์ ฤดูกาลนี้ ผลงานเฉลี่ย 11 คะแนน, 3.9 รีบาวน์ด เล่นได้ทั้ง สมอล ฟอร์เวิร์ด-เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด เด่นเรื่องแย่งรีบาวน์ด และเล่นป้องกัน 

ส่วนฟอร์มตลอดอาชีพ 9 ปี อยู่ที่ 11.6 คะแนน 5.4 รีบาวน์ด และ 1.7 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด