:::     :::

อันเช่มองการลุ้นแชมป์ลีกอิตาเลียนซีซั่นนี้เปิดกว้าง

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน มองว่าทั้ง ลาซิโอ กับ อินเตอร์ มิลาน จะก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์ของ ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์ เซเรีย อา 8 ปีหลังสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เอฟเวอร์ตัน ที่ย้ายมาทำงานในอังกฤษตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน แต่เขายังติดตามฟุตบอลอิตาลีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการลุ้นแย่งแชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ที่เปิดกว้างกว่าหลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันของ 3 ทีมอย่าง ยูเวนตุส, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยกย่อง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนส์ของทีมงูใหญ่ว่ามีความละม้ายคล้าย อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีด้วยจากการให้สัมภาษณ์'ราดิโอ ดีเจย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ ถูก นาโปลี ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากนั้น แต่กุนซือวัย 60 ปียังติดตามฟุตบอลอิตาลีอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน 

'แน่นอนว่ามันเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากเมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา มันเปิดกว้างและเป็นการต่อสู้ที่ไม่แน่นอน ดังนั้นมันไม่ง่ายที่จะเลือกทีมเต็ง' อันเช่ กล่าวถึงการลุ้นแย่งแชมป์ เซเรีย อา ซีซี่นนี้ 

'ยูเวนตุส มีประสบการณ์, อินเตอร์ มีความกระตือรือร้น และ ลาซิโอ ไม่มีการแข่งขันรายการอื่นให้ต้องกังวล'


อดีตกุนซือนาโปลียังกล่าวถึง อินเตอร์ มิลาน ที่ดึง คริสเตียน เอริคเซ่น จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรโดยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมงูใหญ่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้งานมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กเล่นร่วมกับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียอย่างไร

'เอริคเซ่น เป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบ เขาสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นสองฝั่งและมิดฟิลด์ตัวกลาง เขามองเห็นเขาคล้ายกับ ปีร์โล่ มาก ดังนั้นเขาจึงสามารถเล่นอยู่ข้างหน้าแนวรับ เขาสามารถผ่านบอลทะลุไลน์และสามารถยิงไกลได้อีกด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด