:::     :::

ช้างเผือกเปิดบ้านทุบนกใหญ่10คน3-0

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังแรง เปิดบ้านทุบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เหลือ 10 คน ไป 3-0

ฟุตบอลเอ็ม -150 แชมป์เปี้ยนชิฟ 2020 ในนัดที่สองของฤดูกาล “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ พบ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล
เริ่มเกมในช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสจบสกอร์ โดยในนาที 14 ทีมเยือนชัยนาท ได้ลุ้นก่อนจากฟรีคิกของ วุฒิไกร ปาทาน แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว
ต่อมาในนาทีที่ 19 เจ้าถิ่นเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้โอกาสบ้างเมื่อ พงศกร สีรอด ได้ลองกดฟรีคิกนอกเขตโทษแต่ กิตติพันธ์ แสนสุข ผู้รักษาประตูชัยนาท บินปัดบอลเอาไวได้
จากนั้นในนาทีที่ 31 ชัยนาท ก็เกือบที่จะได้ประตูออกนำ โดยเป็นจังหวะที่ วุฒิไกร ปาทาน เปิดบอลลึกมาทางเสาสองซึ่งเป็นทางด้านของ ชาตรี รัตนวงษ์ ที่วิ่งเข้ามาล้มตัวยิงแต่บอลเข้าข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นไม่มีสกอร์เกิดขึ้นจบครึ่งแรก ยังคงเสมอกัน 0-0
กลับมาต่อในครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว ชัยนาท ฮอร์นบิล พลาดได้ประตูนำเมื่อ ภูมิพัฒน์ กันทะเนตร ตัวสำรองของทีมเยือน หลุดเข้าไปยิงบอล ในกรอบเขตโทษ แต่ นนท์ ม่วงงาม บินปัดเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด 
และในนาทีที่ 49 เจ้าถิ่น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูออกนำเมื่อทาง สหรัฐ แก้วแสงใส หลุดเข้าไปเปิดบอลทางฝั่งซ้ายและเป็น ศิริศักดิ์ ไฝดง ที่วิ่งมาชาร์ตบอลเข้าไปให้เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำ 1-0
จากนั้นในนาทีที่ 55 ชัยนาท ฮอร์นบิล มาเหลือผู้เล่น 10 คน โดย คาซูกิ มูราคามิ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม และในจังหวะต่อเนื่อง ซึ่ง เมลวิน เดอ ลูว์ ยิงฟรีคิกบอลไปแฉลบกำแพงบอลเปลี่ยนทางเข้าประตู เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำ 2-0 
จากนั้นเจ้าถิ่น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0 เมื่อ ถวิต บุตรสมบัติ ได้โอกาสวิ่งเข้ามาโขกบอลในกรอบเขตโทษเข้าไปไม่พลาด เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เกิดขึ้น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด