:::     :::

บาร์ซ่ารัวเออิบาร์ขาดลอย5-0เมสซี่โหด4ลูก

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ คืนฟอร์มกดคนเดียว 4 ประตูพา บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ถล่ม เออิบาร์ 5-0 พร้อมแซงนำจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 5 - เออิบาร์ 0

สนาม : คัมป์ นู, บาร์เซโลน่า 

บาร์เซโลน่า ยึด ลิโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กรีซมันน์ นำแนวรุก ขณะที่ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าคนใหม่ที่ย้ายมาจาก เลกาเนส มีชื่อเป็นสำรอง ส่วน เออิบาร์ ใช้ เซร์จี้ เอ็นริช  เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมานาที 14 บาร์เซโลน่า ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ เมสซี่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนลากแหวกผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปยิงระยะ 12 หลาอย่างสุดยอด 

อีก 5 นาทีถัดม บาร์ซ่า เกือบได้เพิ่มเมื่อ จูเนียร์ ฟีร์โป เปิดบอลให้ อาร์ตูโร่ วีดาล ยิงมุมแคบด้วยซ้าย ทว่าติดเซฟของนายทวารทีมเยือน 

บาร์ซ่า นำ 2-0 จนได้ในนาที 37 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไหลบอลให้ เมสซี่ กระชากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนกดจากระยะ 12 หลาส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด

เมสซี่ ทำแฮตทริกได้สำเร็จในอีก 3 นาทีถัดมา เมสซี่ ได้บอลจากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือนก่อนลุยเข้าเขตโทษแล้วจ่ายให้ กรีซมันน์ ที่แตะหาจังหวะยิงก่อนถูกผู้เล่น เออิบาร์ วิ่งมาตัด ทว่าบอลเด้งเข้าทาง เมสซี่ ได้ตวัดด้วยซ้ายส่งบอลตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 3-0 ของเจ้าบุญทุ่ม

ครึ่งหลัง นาที 64 ทีมเยือนส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ เซร์จี้ เอ็นริช  กระดกบอลให้ อานาอิตซ์ อาร์บีย่า กระโดดจิ้มบอลจ่อๆ เข้าไป ทว่าถูกเป่าว่าเล่นอันตรายเพราะยกเท้าสูงเกือบโดนหน้า ปิเก้ 

อีก 8 นาทีถัดมา มาร์ติน เบรธเวต ได้ประเดิมสนามให้ บาร์ซ่า ด้วยการเป็นสำรองแทน กรีซมันน์ ขณะที่แฟนบอลในคัมป์ นู ก็ปรับมือให้กำลังใจอย่างเต็มที่

บาร์ซ่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีก 2 ครั้งจาก ซามูแอล อุมตีตี้ และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ทว่าถูกจับล้ำหน้าทั้งหมด

แต่นาที 87 เมสซี่ ก็มายิงประตูที่ 4 ของตัวเองจากจังหวะเก็บตกที่ เบรธเวต เปิดบอลติดเซฟ บาร์ซ่า หนี 4-0 จากนั้นอีก 2 นาที สกอร์ไหลเป็น 5-0  เบรธเวต มีส่วนอีกครั้งเมื่อพลิกบอลเข้าไปยิงด้วยซ้ายติดเซฟจังหวะแรกก่อนที่ อาร์ตูร์ จะตามซ้ำง่ายๆ เข้าไปเป็น 5-0 

ทำให้จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านชนะ เออิบาร์ 5-0 จาก 4 ประตูของ เมสซี่ และได้นำจ่าฝูงชั่วคราวก่อนที่ เรอัล มาดริด จะลงเล่นคู่ดึก 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จูเนียร์ ฟีร์โป - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูร์, อาร์ตูโร่ วีดาล - ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์  

เออิบาร์ : มาร์โก ดมิโตรวิช - อานาอิตซ์ อาร์บีย่า, เอสเตบัน บูร์โกส, เปาโล โอลีเวยร่า, โฆเซ่ อังเคล บาลเดส - ป๊าป ดิย็อป, กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ - ทาคาชิ อินูอิ, เอดูอาร์โด้ เอ็กโปซีโต้, ฟาเบียน โอเรยาน่า - เซร์จี้ เอ็นริช 

ผู้ตัดสิน : เซซ่าร์ โซโต้ กราโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด