:::     :::

ไลออนส์พร้อมเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ3

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ แบะท่าพร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้สำหรับทีมที่สนใจเลือก ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แอลาบาม่า

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไป ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมเปิดการเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2020 ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สำหรับทีมที่สนใจ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลาบาม่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ต่อจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่คาดว่าจะดราฟท์ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ขณะที่ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 อาจเลือก เชส ยังบ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ โอไฮโอ สเตท ส่วน ไมอามี่ ดอลฟินส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่างถือสิทธิ์ดราฟท์ต่ำกว่า ดีทรอยท์ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ทีมเหล่านี้อาจเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 จาก ไลออนส์ เพื่อเลือก ทาโกไวลัว 

'ยิ่งคุณอยู่อันดับสูงในดราฟท์เท่าไหร่ การสนทนาก็จะเริ่มต้นเร็วเท่านั้น' ควินน์ เปิดเผย 'ผมยังไม่ได้คุยกับใครเลยตอนนี้ เรื่องเหล่านั้นมักจะเริ่มต้นในช่วงคอมบายน์ที่เราชอบติดตามและเราจะดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด