:::     :::

โควิด-19ส่งผลเกมเซเรียอาเลื่อน3คู่

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทางการอิตาลีประกาศงดกิจกรรมกีฬาทุกประเภทในแถบ ลอมบาร์ดี และ เวเนโต้ หลังจากมีความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่)

ก่อนหน้านี้ทางการของ อิตาลี ได้นำชายวัย 38 ปีจากเมืองโลดี้ที่ต้องสงสัยว่าได้รับเชื่อเพราะเพิ่งกลับมาจากประเทศจีน ซึ่งหลังผลการตรวจสอบออกมาพบว่าชายรายนี้ไม่มีเชื่อในร่างกาย แต่หลังจากนั้นเขาเกิดอาการป่วยและพบว่ามีเชื่อ โควิด-19 ในร่างกาย

โดยตอนนี้ อิตาลี กำลังประสบปัญหากับการแพร่ระบาดของไวรัสตัวนี้อย่างมาก หลังจากมีรายงานว่าพบผู้เสียชีวิต 2 ราย และติดเชื้อไปแล้วกว่า 79 คน (แบ่งเป็น ลอมบาร์ดี้ 47 คน, เวเนโต้ 17 คน, เอมิเลีย-โรมาญ่า 2 คน, ลาซิโอ (ผู้ท่องเที่ยวชาวจีน 2 ราย) และ ปิเอดมอนด์ 1 คน) และทางการได้สั่งปิดเมืองที่ต้องสงสัยแล้ว โดยมีคำสั่งให้ผู้คนอยู่ในที่พักอาศัยเท่านั้น

ทั้งนี้คำสั่งดังกล่าวยังรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกจัดขึ้นในที่สาธารณะ และส่งผลให้เกมเซเรีย อา 3 คู่ระหว่าง เวโรน่า พบ กายารี่, อตาลันต้า พบ ซาสซูโอโล่ และ อินเตอร์ มิลาน พบ ซามพ์โดเรีย ต้องถูกเลื่อนออกไป

ถือเป็นสถานการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นและเป็นขั้นตอนการจำกัดความเสียหายของทางการอิตาลี โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีเกมฟุตบอลทั้งในระดับอาชีพ, สำรอง และเยาวชน ถูกเลื่อนออกไป 42 เกมด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด