:::     :::

'อันเช่'ชี้อาร์เตต้าได้เรียนรู้จากเป๊ปเพียบ

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ชี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซน่อล ได้ความรู้เพียบจากการทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ทอฟฟี่" จะบุกเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของทีม "ปืนใหญ่" ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลี่ยนถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์ล้นเหลือจากการทำงานกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี ถูกมองว่าเหนือกว่า

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ มองข้ามเรื่องความไร้ประสบการณ์ในการคุมทีมใหญ่ของ อาร์เตต้า โดยชี้ว่าการทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ถือว่าได้เรียนรู้อย่างเพียงพอแล้ว

"สิ่งเดียวที่คุณขาดก็คือประสบการณ์, ผมคิดว่าเขาได้รับความเคารพอย่างสูงจากนักเตะจากสิ่งที่เขาทำสมัยยังเป็นนักเตะ" อันเชล็อตติ กล่าว

"เมื่อคุณเริ่มต้น คุณไม่มีประสบการณ์ แต่ทุกคนในโลกล้วนเริ่มต้นในแบบเดียวกัน, ประสบการณ์ไม่ใช่เรื่องสำคัญขนาดนั้น, พวกเราทุกคนมีประสบการณ์จากสิ่งที่เราทำ, มันเป็นเรื่องธรรมชาติ"

"ผมชอบที่จะมีความรู้มากกว่า (แค่) ประสบการณ์, มันสำคัญมากกว่าที่จะต้องมีความรู้ และความจริงก็คือ อาร์เตต้า ได้เรียนรู้จากสุดยอดผู้จัดการทีมอย่าง กวาร์ดิโอล่า, ผมคิดว่าเขาเปี่ยมไปด้วยความรู้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด