:::     :::

โซลชาชูแม็กไกวร์เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเก่งเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

สตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แทนที่ แอชลี่ย์ ยัง หลังย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งทาง โซลชา ก็เชิดชูลูกน้องว่าเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำทีมอย่างแท้จริง

"แฮร์รี่ เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ - ชัดเจน, นั่นคือสิ่งที่เราพูดถึงเขาในช่วงที่ผ่านมา, เขาเป็นผู้นำได้, เขาคือหนึ่งในคนที่เราต้องการ" โซลชา กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์

"พูดตามตรง, ผมไม่ได้คาดว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันเร็วขนาดนี้, นับตั้งแต่เริ่มต้น, เขาอยู่ในห้องแต่งตัวและพูดกับโค้ช, เขาเป็นกระบอกเสียง, เขามีประสบการณ์, เขามีทุกอย่างที่กัปตันควรจะมี"

"ผมคิดเสมอว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขาในการรับตำแหน่ง แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็มีส่วนช่วยด้วย, ผมยินดีกับเด็กคนนี้, เขามีคุณลักษณะที่เรามองหาตอนที่เซ็นสัญญามาร่วมทีม"

"ในฐานะกัปตันของสโมสรแห่งนี้คุณต้องแข็งแกร่ง, คุณไม่อาจจะมานั่งโศกเศร้า, คุณต้องทำสิ่งต่างๆและดุดัน"

"เขาต้องเป็นผู้นำ, เรามีอยู่ไม่กี่คนและเด็กบางคนด้วย, แต่เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวอย่างของทุกคน, เมื่อทีมทำผลงานได้ต่อเนื่องมากขึ้น เขาจะมีสถานะที่ยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด