:::     :::

งูใหญ่ล็อคเป้า'มาร์ก-โอบา'หากเสียเลาตาโร่

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
1,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีเผย อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลีเล็งคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง หากเสีย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้กับทีม "งูใหญ่" จนมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับสองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จ้องดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า อินเตอร์ มิลาน พยายามต่อสัญญาใหม่กับ เลาตาโร่ เพื่อที่จะตัดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาออกไป แต่หากไม่ได้ก็พร้อมที่จะหาทางออกทางอื่น โดยเล็งไปที่สองกองหน้าจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีทีเดียวในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 14 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จาก 30 เกม แต่ผลงานโดยรวมยังไม่ประทับใจแฟนบอลยูไนเต็ดที่มักจะวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยครั้ง

ขณะที่ทาง ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เป็นตัวความหวังในการทำประตูกดไปแล้ว 58 ลูกจาก 94 เกมทุกรายการ แต่มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมเนื่องจากอยากโชว์ลวดลายในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด