:::     :::

"โค้ชโอ่ง"พอใจบีจีมีแต้มแม้ไม่ฟูลทีม

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน บวกกับความแข็งแกร่งของทุกทีมยามเล่นในบ้าน จึงเป็นเรื่องที่น่าพอใจหากเก็บหนึ่งคะแนนได้ในฐานะทีมเยือน หลังนัดล่าสุดทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชโอ่ง" เผยหลังเกมนัดดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยเกมนี้ถือว่าทำได้ตามเป้าที่เราต้องการมีแต้มกลับบ้าน ซึ่งต้องชมทางเจ้าบ้าน พีที ประจวบ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยามเล่นในบ้านอีกทั้งเกมนี้พวกเขาก็มีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ต้องชมนักเตะของเราทุกคนที่ช่วยกันป้องกันได้ดีจนมีแต้มกลับออกมาในนัดนี้ ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมาตฐานของไทยลีกนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆทุกทีมมีความสามารถใกล้เคียงกัน ดังนั้นการเล่นในบ้านจึงสำคัญสำหรับทุกทีม เกมนี้เราเองก็มาสู้เต็มที่และต้องชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันอย่างมีวินัย แม้ว่าโอกาสในเกมรุกของเราจะน้อย แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีผู้เล่นทั้งติดโทษแบนและมีอาการบาดเจ็บการมาเก็บแต้มในฐานะทีมเยือนจึงเป็นเรื่องที่น่าพอใจ และหากเราได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาครบทุกคนเราจะทำผลงานดีขึ้นกว่านี้แน่นอน"

สำหรับนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดกลางสัปดาห์ด้วยการเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด