:::     :::

'จานนิส'กด31แต้มนำบัคส์สยบซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทะลวงแนวป้องกันของผู้เล่นซิกเซอร์ส ก่อนทำ 31 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ คว้าชัยชนะครั้งที่ 16 จากการลงเล่น 18 เกมหลังสุด

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทำ 31 แต้ม เสริมด้วย คริส มิดเดิลตัน อีก 25 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ เปิดบ้านสยบ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 119-98 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยครั้งที่ 16 จากการลงเล่น 18 เกมหลังสุด สถิติ 48-8 ดีสุดของเอ็นบีเอ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ สกอร์ 31 คะแนน, 17 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ขณะที่ มิดเดิลตัน ทำ 25 คะแนน กับ 9 รีบาวน์ด ส่วน อีริก เบล็คโซ ทำ 12 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ 

ด้าน โจเอล เอ็มบีด ทำ ซิกเซอร์ส สกอร์ 17 คะแนน, 11 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ โทเบียส แฮร์ริส ทำ 11 คะแนน ส่วนสองสำรอง เช้ค มิลตัน กับ ฟูร์คาน คอร์คมาซ ลงมาช่วยทำคนละ 17 แต้ม 


'เราออกมาในช่วงควอเตอร์ที่สามและเล่นเร็วขึ้น เราสามารถรีบาวน์ดบอลและโจมตีพวกเขา โจเอล (เอ็มบีด) มี 4 ฟาวล์ นั่นทำให้เข้าทางเกมของเรา เราพยายามที่จะเล่นด้วยความก้าวร้าวในควอเตอร์ที่สามและกำหนดจังหวะเกม' จานนิส กล่าวหลังเกม

ซิกเซอร์ส สูญเสีย เบน ซิมม่อนส์ เมื่อผ่านควอเตอร์แรกไปได้เพียง 5 นาที หลังการ์ดวัย 23 ปีบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังส่วนล่าง ก่อนเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่ได้กลับออกมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของเกม 

'เราไม่เคยมีจังหวะในเกม การสูญเสีย เบน, จากนั้นเป็นเรื่องปัญหาการฟาวล์, ไม่มีการชู้ตทำคะแนนและการเรียกบางแผนที่อาจแตกต่างออกไป แต่นั่นเป็นเรื่องของเรา' เบร็ตต์ บราวน์ โค้ชซิกเซอร์สกล่าวหลังเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด