:::     :::

ฮาร์เด้นประสานเวสต์บรู้กนำจรวดสอยแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังทำ 38 คะแนนนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทำรวมกัน 72 คะแนนนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ บุกสอย ยูท่าห์ แจ๊ซ ที่มีผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีอย่าง รูดี้ โกแบร์ 120-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮาร์เด้น ทำ 38 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ เวสต์บรู้ก ทำ 34 แต้ม, 6 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ด้านสองสำรอง อีริก กอร์ดอน กับ เบน แม็คเลอมอร์ ลงมาช่วยทำคนละ 12 คะแนน ส่วน โรเบิร์ต โควิงตัน ทำ 8 แต้ม กับ 12 รีบาวน์ด 

ด้าน โดโนแวน มิตเชลล์ ทำมากสุดของ แจ๊ซ สกอร์ 31 แต้ม, การ์ดสำรอง จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำ 22 คะแนน, ไมค์ คอนลี่ย์ ทำ 13 แต้ม, 7 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วน รูดี้ โกแบร์ กับ โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำคนละ 12 คะแนน


'ผมไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คหรือไม่ ผมได้รับทุกอย่างที่ผมต้องการ ผมชู้ต ผมขับเคลื่อนเกมและชู้ต ทั้งย่างก้าวและความเร็ว คุณไม่สามารถมองหาสิ่งเหล่านั้นได้' เวสต์บรู้ก กล่าวหลังเกม 

ฮาร์เด้น ชู้ตลง 13 จาก 23 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 ครั้ง ขณะที่ เวสต์บรู้ก ชู้ตลง 14 จาก 26 ครั้ง ซึ่งช่วยทัพจรวดเล่นอย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะช่วงควอเตอร์สามที่ ร็อคเก็ตส์ ทำสกอร์เหนือกว่า แจ๊ซ 38-19

'เมื่อเราไม่ได้ชู้ตมากพอ มันส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของเราจริงๆ ที่ผมพูด ผมคิดว่าในควอเตอร์ที่สาม เราไม่ได้มีพลังงานอย่างที่เราต้องการในการเล่นเกมป้องกัน เราครองบอลไม่ได้ เราไม่มีจุดเปลี่ยนเกมและเราทำฟาวล์เพียงครั้งเดียว ซึ่งบอกคุณเกี่ยวกับการเล่นด้วยดุดันน้อยมากของเรา' ควิน สไนเดอร์ โค้ชแจ๊ซยอมรับหลังเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด